Trước khi về chung một nhà, cầu thủ Duy Mạnh và vợ sắp cưới Quỳnh Anh đã sắm xe sang hơn 2 tỷ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ với chuyện tình đẹp, cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh còn đang sở hữu khối tài sản trong mơ khi còn rất trẻ.

Sáng nay, đám hỏi của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã diễn ra tại Hà Nội trong sự chúc phúc từ mọi người. Là cặp “trai tài gái sắc” của làng bóng đá Việt Nam, Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ với chuyện tình đẹp, cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh còn đang sở hữu khối tài sản trong mơ khi còn rất trẻ.

Đám hỏi của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã diễn ra tại Hà Nội vào sáng nay trong sự chúc phúc từ mọi người. (Ảnh: Sport5)

Vào tháng 10/2019 vừa qua, bạn gái Duy Mạnh khiến không ít người hâm mộ xuýt xoa khi khoe xế hộp do cô tự thưởng cho chính mình sau quãng thời gian chăm chỉ làm việc. Chiếc xe là mong ước của cả cô và bạn trai Duy Mạnh.

Theo tìm hiểu, món quà mà Duy Mạnh và bạn gái cùng nhau mua sau một thời gian dài hẹn hò là Mercedes-Benz GLC 300. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,289 tỷ đồng, giá lăn bánh khoảng 2,6 tỷ đồng. (Ảnh: Xuân Hoàn)

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 mà Duy Mạnh và bạn gái lựa chọn là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng Mercedes-Benz GLC. Phiên bản SUV này thừa hưởng khá trọn vẹn những tính năng nổi bật của dòng xe Mercedes-Benz GLK tiền nhiệm. (Ảnh: Xuân Hoàn)

GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2873 mm cùng kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. (Ảnh: Autoblog)

Nhờ đó, xe mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. (Ảnh: Autoblog)

Nội thất Mercedes-Benz GLC 300 gây ấn tượng với hầu hết các chi tiết bên trong đều được bọc da, ốp gỗ Open-pore ash màu đen cổ điển huyền bí. (Ảnh: Autoblog)

Mercedes GLC 300 AMG sử dụng động cơ I4, dung tích 2L, công suất cực đại 245 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1300-4000 vòng/phút. (Ảnh: Autoblog)

Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, xe chỉ tốn khoảng thời gian 6,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Đây là con số khá ấn tượng đối với một mẫu xe SUV. (Ảnh: Autoblog)

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC 300 đang phân phối với giá bán khoảng 2,289 tỷ VNĐ. (Ảnh: Autoblog)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất