Công Nghệ

Trung tâm uỷ quyền của Apple tại Việt Nam chỉ nhận bảo hành các sản phẩm có hoá đơn mua hàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bắt đầu từ hôm nay, bạn phải xuất trình hoá đơn mua hàng nếu muốn bảo hành iPhone, iPad, MacBook,... tại các trung tâm uỷ quyền của Apple tại Việt Nam.

Theo nguồn tin từ Thakral One, đơn vị dịch vụ ủy quyền của Apple tại Việt Nam chia sẻ, bắt đầu từ ngày 31/7, Apple yêu cầu tất cả các thiết bị khi đem tới bảo hành phải xuất trình phiếu mua hàng chính hãng có xác nhận từ Apple, kể cả khi máy có Apple Care.

Cụ thể, Apple đưa ra yêu cầu rằng, mọi đơn vị cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple đều phải nhờ khách hàng xuất trình đơn mua hàng trước khi thực hiện bảo hành. Nếu không có hóa đơn, thiết bị sẽ không được tiếp nhận.

Apple

Bắt đầu từ hôm nay, bạn phải xuất trình hoá đơn mua hàng nếu muốn bảo hành iPhone, iPad, MacBook,… tại các trung tâm uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. (Ảnh: Pinterest)

“Chính sách này vừa được áp dụng từ sáng nay. Apple yêu cầu các sản phẩm phải có phiếu mua hàng của Apple thì mới tiếp nhận bảo hành. Các máy chỉ có hóa đơn từ cửa hàng xách tay thì bên em cũng không tiếp nhận”, nhân viên hỗ trợ tại Thakral One, đơn vị dịch vụ ủy quyền của Apple tại Việt Nam chia sẻ.

Tuy nhiên trường hợp bạn có ảnh chụp hoá đơn trước đó và nếu chính xác theo mã hoặc IMEI thiết bị thì vẫn được hỗ trợ bảo hành từ trung tâm. Để rõ hơn, hoá đơn Apple yêu cầu chính là hoá đơn mua tại các cửa hàng Apple Store hay đại lí bán lẻ bất cứ đâu.

Dẫu vậy, thông tin này đang khiến cộng đồng người dùng các thiết bị của Apple tại Việt Nam lo lắng. Bởi đa số người dùng đều chuộng hàng xách tay, qua tay thay vì chính hãng, và thường không yêu cầu kiểm tra, chụp hoặc nhận hóa đơn mua hàng. Với chính sách mới này của Apple, những người đã trót mua hàng cũ phải chứng minh được hoá đơn mua hàng, một điều gần như bất khả thi đối với những ai mua hàng qua các chợ thương mại.

Dưới đây là danh sách các trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam:

- Thakral One

- Futureworld

- iService

- FPT Service

- NMS macsaigon

- eDigi

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất