Công Nghệ

Trời ơi tin được không, mỗi người thắng Confetti Vietnam hôm nay nhận được tới hơn 12 triệu đồng

T. Sơn
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên các cá nhân tham gia Confetti Vietnam lại nhận được số tiền thưởng lớn đến mức như vậy.

Như thường lệ, tối thứ 7 (23/03), Confetti Vietnam số thứ 68 tiếp tục lên sóng với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Trong số phát sóng này, số lượng người trên tham gia cũng lên tới con số trên dưới 200 nghìn người. Thế nhưng, số lượng người trả lời đúng cả 10 câu hỏi, tức là những người sẽ dành được giải thưởng của chương trình, mới thực sự là điều khiến người chơi trầm trồ.

11 người ẵm trọn giải thưởng 6.000 USD trong Confetti Vietnam số 68.

Theo đó, trải qua 10 câu hỏi của Confetti Vietnam số 68, chỉ có vỏn vẹn 11 người dành được giải thưởng của chương trình. Điều này đồng nghĩa với việc số tiền thưởng của mỗi cá nhân chiến thắng lên tới 545,45 USD, tương đương hơn 12 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng lớn nhất một cá nhân có thể đạt được trong một số phát sóng của Confetti Vietnam từ khi bắt đầu phát sóng số đầu tiên vào hồi tháng 12 năm ngoái. Trong trường hợp bạn chưa biết, số tiền thưởng nhỏ nhất trong một số phát sóng đang được ghi nhận ở mức 0,66 USD. Hầu hết người chơi đều nhận định các câu hỏi trong Confetti Vietnam số 68 khá hóc búa và trải rộng trên nhiều lĩnh vực.

Ở thời điểm hiện tại, Confetti Vietnam vẫn phát sóng đều đặn trên Facebook Watch vào 9h tối thứ 5, 6, 7, Chủ nhật và thứ Hai hàng tuần. Giải thưởng của các số phát sóng trong ngày thứ 7 và Chủ nhật là 6.000 USD, trong khi đó các ngày còn lại là 3.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất