Công Nghệ

Trời ơi tin được không, giải thưởng Confetti Vietnam tối nay lên tới 16.000 USD!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông thường, giải thưởng Confetti Vietnam chỉ xoay quanh hai mốc 3.000 USD hoặc 6.000 USD tuỳ vào ngày phát sóng.

Sau 94 tập phát sóng, trò chơi đó vui nhận tiền thưởng Confetti Vietnam trên Facebook Watch vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nếu là người gắn bó với trò chơi này, có lẽ bạn cũng biết giải thưởng Confetti Vietnam cho mỗi tập phát sóng thường dao động trong hai mốc là 3.000 USD và 6.000 USD chia đều cho tất cả những người trả lời đúng toàn bộ 10 câu hỏi trong một chương trình. Dù vậy, ở số 95 phát sóng vào ngày 29/04, con số tiền thưởng được Confetti Vietnam đưa ra lên tới con số 16.000 USD.

Dù vậy, thực tế thì con số 16.000 USD cũng không phải mức giải thưởng cao nhất mà một số Confetti Vietnam từng có. Hồi cuối năm ngoái, trong một số phát sóng đặc biệt, Confetti Vietnam đã gây bất ngờ khi đưa ra con số giải thưởng lên tới 25.000 USD. Nhiều người chơi Confetti Vietnam nhận định việc nâng con số giải thưởng trong số phát sóng này rõ ràng cho thấy kì vọng của Facebook trong việc xác lập số lượng người chơi mới trong một chương trình.

Hiện chưa rõ thời điểm Confetti Vietnam sẽ kết thúc. Tuy nhiên, trước đó, khi rời vị trí host của chương trình, MC Sam từng chia sẻ mình chỉ kí một nửa hợp đồng dẫn Confetti Vietnam mùa đầu tiên. Thông tin này khiến nhiều người dự đoán Confetti Vietnam sẽ chỉ kéo dài trên dưới 100 tập và thực tế có thể đang đi đến những số phát sóng cuối cùng. Confetti Vietnam hiện là phiên bản Confetti thành công nhất trong số các nước tại Châu Á được Facebook tổ chức trò chơi này. Dù vậy, trên thế giới, Confetti Vietnam vẫn có sức hút kém so với Confetti Mexico.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất