Công Nghệ

Triển lãm ôtô VMS 2019 sẽ có 15 hãng xe tham gia, VinFast ghi danh vào phút chót

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Triển lãm ôtô VMS 2019 sẽ có 15 hãng xe tham gia

Theo thông tin được công bố chính thức, Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2019 năm nay sẽ có sự tham dự của 15 hãng xe. Được tổ chức vào từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 27/10, VMS 2019 được xem là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Trong khi đó, đây cũng là dịp để giới mộ điệu chiêm ngưỡng những chiếc xe thuộc nhiều thương hiệu mà mình yêu thích. Được biết, VinFast là đơn vị cuối cùng ghi danh xuất hiện tại sự kiện VMS năm nay, nâng tổng số thương hiệu tham dự lên 15.

Hình ảnh họp báo chính thức giới thiệu sự kiện VMS 2019.

Cụ thể, các thương hiệu xe sẽ tham dự VMS năm nay bao gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo. VMS 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM. Như vậy, bên cạnh các thương hiệu xe quen thuộc, VMS năm nay lần đầu tiên chứng kiến sự có mặt của một thương hiệu xe Việt Nam. VinFast theo đó sẽ tham gia triển lãm với cả ba mẫu xe của mình là Lux SA 2.0, Lux A 2.0 và Fadil.

Ông Võ Quang Huệ - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phụ trách Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast, tại sự kiện họp báo VMS 2019.

Với diện tích trưng bày gần 20.000 m2, bên cạnh tâm điểm là những chiếc xe, Vietnam Motor Show 2019 còn có sự tham dự của nhiều thương hiệu trong các ngành công nghiệp phụ trợ xe hơi. VMS 2019 cũng là nơi có thể được nhiều thương hiệu xe chọn làm nơi ra mắt các sản phẩm mới của mình tại thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mercedes-Benz GLS 2020 hayMercedes-Benz GLE. Dù vậy, sự kiện năm nay sẽ vắng bóng phân khúc siêu xe và xe thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất