Công Nghệ

Trên tay Galaxy Note 10+ màu Xanh Aura: Đẹp không tì vết!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Note10+ màu Xanh Aura được mô phỏng theo màu sắc chiều sâu của đại dương, mang đến sự trẻ trung cho người dùng.

Mới đây, Samsung Vina chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam smartphone Galaxy Note10+ phiên bản màu Xanh Aura với số lượng giới hạn.

Galaxy Note10+ màu Xanh Aura được mô phỏng theo màu sắc chiều sâu của đại dương, mang đến sự trẻ trung, hứng khởi cho người dùng.

Màu sắc Xanh Aura mà Samsung phủ lên chiếc Note10+ có thể phản chiếu lại ánh sáng, và mang đến một dãy đầy đủ các sắc xanh tuỳ vào độ nghiêng và mức độ ánh sáng chiếu vào thiết bị.

Tương tự như các biến thể màu sắc khác Galaxy Note10+ phiên bản Aura Blue cũng sở hữu hàng loạt tính năng đáng chú ý khác.

Galaxy Note10+ phiên bản Aura Blue được trang bị hệ thống 3 camera với độ phân giải lần lượt gồm: 1 cảm biến chính 12 MP, 1 cảm biến siêu rộng 16 MP và 1 cảm biến tele 12 MP hỗ trợ zoom quang học 2x.

Ngoài những cái tiến về phần cứng camera, Note10+ còn mang đến những tính năng cải tiến về phần mềm, qua đó giúp cho ảnh chụp hay video đều trở nên ổn định và đẹp hơn.

Galaxy Note10+ phiên bản Aura Blue sở hữu màn hình có kích thước 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+, được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED mang lại màu sắc đậm đà. Trên màn hình chiếc Note10+ Aura Blue còn có sự xuất hiện của camera selfie đục lỗ ở chính giữa, với độ phân giải 10 MP Dual Pixel cùng khẩu độ f/2.2, hỗ trợ HDR10+ và khả năng quét khuôn mặt 2D.

Galaxy Note10+ cũng được trang bị cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình nhưng cho tốc độ mở khóa nhanh hơn hẳn so với thế hệ trước.

Một điểm cộng khác của Galaxy Note10+ là cây bút S-Pen đã được cải tiến. Bên cạnh được tích hợp Bluetooth tiện lợi, cây bút này còn được tích hợp cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển độc lập ngay trong kết cấu, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Về cấu hình, Galaxy Note10+ trang bị chip Exynos 9825 được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên của Samsung. Theo Samsung, con chip này cải thiện tốc độ CPU cao hơn 33%, GPU mạnh hơn 42% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, phiên bản mới lần này cũng tích hợp RAM khởi điểm từ 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Sản phẩm Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 06 tháng 12 năm 2019, với mức giá bán lẻ đề nghị là 26,990,000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất