Công Nghệ

Trên tay Galaxy J7 Pro màu hồng: Đẹp nhẹ nhàng và nữ tính, khó có thể cầm lòng!

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Màu hồng trên Galaxy J7 Pro hứa hẹn là một sự lựa chọn tốt dành cho phái đẹp trong những ngày xuân đầu năm.

Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung đã gây được nhiều sự chú ý của giới trẻ trong suốt thời gian qua, nhờ vào thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý. Và mới đây, Samsung tiếp tục tung ra một phiên bản màu hồng nữ tính, dành riêng cho phái nữ. Phiên bản màu hồng mới đã bổ sung thêm vào 3 màu sẵn có của sản phẩm này Vàng, Đen và Xanh.

May mắn thay, Saostar đã có dịp được trên tay Galaxy J7 Pro màu hồng. Và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cận cảnh của smartphone này nhé:

Hộp sản phẩm vẫn giữ nguyên tông màu cũ như các phiên bản màu khác.

Phần mặt sau in đầy đủ thông tin về cấu hình, các tính năng của máy.

Phụ kiện đi kèm bao gồm: sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và khe chọc SIM.

Theo quan sát của người viết, màu hồng trên Galaxy J7 Pro trông rất nhẹ nhàng và thực sự nữ tính, cùng với thiết kế bo cong mềm mại ở các góc cạnh, càng làm tăng thêm tươi trẻ, dịu dàng của máy.

Màu hồng của máy trông rất nhẹ nhàng, nữ tính.

Thiết kế bo cong mềm mại, phần mặt trước cũng được làm màu hồng, khiến cho máy liền mạch hơn.

Phần mặt lưng kim loại, 2 dải ăngten trên và dưới có màu hồng nhạt hơn.

Mặt trước của J7 Pro là màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, viền máy cũng có màu hồng tạo nên sự đồng nhất và liền lạc về thiết kế. Trong khi đó, toàn bộ phần mặt lưng kim loại cũng được làm màu hồng với 2 viền anten được làm nhạt màu hơn một xíu.

Máy vẫn giữ nguyện thông số cấu hình như các phiên bản màu trước đó, cụ thể là chip xử lý Exynos 7880 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cùng viên pin dung lượng 3.600 mAh. Cấu hình này sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm sử dụng mượt mà, thời gian sử dụng tốt.

Khả năng chụp ảnh trên J7 Pro được Samsung đặc biệt chăm chút với camera sau độ phân giải 13 MP, f/1.7 và camera trước độ phân giải 13 MP cùng f/1.9. Khẩu độ lớn trên bộ đôi camera này sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều, rất là trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn có được những bức ảnh chất lượng.

Galaxy J7 Pro màu hồng có giá không đổi so với những phiên bản màu khác, cụ thể là 6.990.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất