Công Nghệ

Trang cá nhân có gần 1 triệu người theo dõi của Jack bất ngờ mất tích trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi truy cập trang cá nhân của Jack trên Facebook, người hâm mộ chỉ nhận được thông báo "Rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng."

Bắt đầu từ hôm 24/1, nhiều người hâm mộ của Jack cho biết không tìm thấy trang cá nhân của nam ca sĩ trên Facebook. Sau đó ít giờ, trưởng FC Đóm (tên fandom của Jack) cho biết trang cá nhân mang tên Phương Tuấn với gần 1 triệu lượt theo dõi của Jack đã bị hack.

“Hiện Facebook của bạn đang bị hack, vì vậy những tin nhắn hoặc thông tin gì từ trang Jack xuất hiện trong thời gian này đều phải cẩn thận, biết để tránh kẻ xấu lợi dụng”, người này cho biết.

Cho đến hôm nay (26/1 - mùng 2 Tết), trang cá nhân của Jack vẫn chưa hoạt động trở lại.

Thông báo “Rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng” xuất hiện khi người dùng truy cập trang cá nhân của Jack trước đó. (Ảnh chụp màn hình)

Trước khi biến mất, trang cá nhân của Jack đã có gần 1 triệu người theo dõi. (Ảnh chụp màn hình)

Tại thời điểm ồn ào mâu thuẫn của nam ca sĩ sinh năm 1997 với producer K-ICM bùng nổ vào tháng cuối năm 2019, trang cá nhân của Jack đón nhận lượt thích khủng với khoảng 12.000 lượt theo dõi/mỗi ngày, tăng gấp 4 lần so với những ngày trước đó. (Ảnh chụp màn hình)

Lý do giúp Jack nhận được lượng theo dõi khủng từ cộng đồng mạng trên Facebook xuất phát từ việc, nhiều người muốn thể hiện sự ủng hộ của mình với nam ca sĩ Hồng Nhan sau khi có thông tin cho rằng anh bị chèn ép, bóc lột sức lao động. (Ảnh: FBNV)

Sau vụ ồn ào mâu thuẫn, Jack gần đây đã xuất hiện trong một chương trình được phát sóng vào Giao thừa. Từ chối trả lời về những lùm xùm với công ty quản lý trong thời gian qua, Jack cho biết chỉ muốn giữ im lặng và tiếp tục là chính mình. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, mẹ của Jack đã gửi lời chúc Tết khán giả trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ con trai sẽ sớm quay lại hoạt động nghệ thuật: “Mẹ Mèo kính chúc các anh chị, bạn bè và cả đại gia đình nhà Mèo năm mới Bình An, Vui Vẻ, Hạnh Phúc, Thành Đạt và vạn điều May Mắn nhé! Yêu thương tất cả mọi người…!!! Tin và chờ ngày trở lại của bé Mèo nha, không xa đâu.” (Ảnh: Cam Loan / Facebook)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất