Công Nghệ

Trải nghiệm tân binh nhà Realme: 3 camera, pin khủng, game mượt

T.H
Chia sẻ

Realme C3 với cấu hình mạnh, pin khỏe, 3 camera và thiết kế trẻ trung, năng động đang được dự báo sẽ khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ trong tháng 3 này.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình là một điểm cộng cực lớn của Realme C3 khi con chip được sử dụng trên chiếc điện thoại này là Mediatek Helio G70 8 nhân - dòng chip “chuyên game” mới vừa ra mắt vào cuối năm 2019.

Nhờ vậy, hiệu năng của Realme C3 vượt xa các đối thủ trong tầm giá với số điểm vào khoảng 190.000 (Antutu Benchmark V8).

Với cấu hình này, một số game quen thuộc như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile thậm chí có thể thiết lập đồ họa ở mức Cao mà không hề giật lag. Các tác vụ thường ngày như facebook, zalo cũng đều hoạt động khá mượt mà.

Điểm benchmark thực tế của Realme C3

Camera ấn tượng

Số lượng camera là một bất ngờ ấn tượng của Realme C3. Sản phẩm sở hữu đến 3 camera mặt sau, gồm camera chính 12 MP f/1.8, camera chân dung xóa phông 2 MP và camera siêu cận 2 MP, hỗ trợ đa góc chụp cho những bức ảnh chất lượng tốt hơn.

Trong khi đó, Camera trước có độ phân giải 5MP, f/2.4, tích hợp sẵn chế độ AI Beauty “tự sướng” khá đẹp; chế độ HDR, Selfie toàn cảnh cho ra những bức ảnh selfie nhiều người, tạo hiệu ứng góc ảnh siêu rộng và đẹp mắt.

3 camera đa góc chụp của Realme C3

Sản phẩm chụp nét trong điều kiện đủ sáng

Hệ điều hành mới Realme UI tùy biến

Một điểm nhấn nữa của C3 chính là sản phẩm lần đầu tiên được nhà sản xuất trang bị Realme UI - hệ điều hành tùy biến trên nền Android 10.

Trái với phong cách đầy màu sắc của “người anh” ColorOS, Real UI đem đến cảm giác đơn giản nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế với những tính năng đặc trưng như Chế độ lái xe thông minh, Chế độ tùy chỉnh màu màn hình, Cảnh báo thông minh những phần mềm độc hại, Giao diện tối (Dark mode), Bảo vệ mắt, Nghe nhạc đôi, Phát nhạc chung… đồng thời chú trọng hơn đến vấn đề bảo mật của người dùng.

Pin khủng 5000 mAh

Thời lượng sử dụng là một điểm sáng khác của Realme C3 khi chiếc smartphone này được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh cùng các chức năng tiết kiệm năng lượng thông minh.

Với lượng pin này, bạn có thể chơi game liên tục 7-8h mới cần cắm sạc. Còn nếu chỉ sử dụng với các nhu cầu thường ngày như lướt Web, Facebook, Zalo… thì chiếc smartphone giá rẻ này thậm chí có thể kéo dài thời lượng sử dụng từ 1.5 - 2 ngày.

Realme C3 có thể trụ được hơn 2 ngày với những tác vụ thông thường

Vẻ ngoài sang trọng

Realme C3 sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với những đường vân sáng ánh dương trải dài, tạo nên hiệu ứng ánh sáng khá đặc biệt khi đưa ra ngoài trời.

Mặt lưng của chiếc điện thoại này được làm bằng nhựa chống bám vân tay với hai màu Băng đăng xanh và Băng đăng đỏ, giúp trọng lượng của máy nhẹ hơn nhưng đồng thời vẫn tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn.

C3 sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng

Mặt trước với màn hình rộng 6.5 inch

Mặt trước của máy vẫn là màn hình giọt nước với với tấm nền IPS LCD 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ (720×1600).

Camera trước của máy được đặt trong phần “giọt nước”, các cạnh bên của máy được tối ưu nên khá mỏng, giúp cho trải nghiệm màn hình có vẻ lớn hơn khi xem phim và chơi game. Đây chính là sản phẩm khá ổn trong tầm giá dưới 3 triệu đồng đáp ứng được khá đầy đủ nhu cầu giải trí của giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất