Công Nghệ

Trải nghiệm 3 tính năng mới đáng chú ý trên Galaxy A50

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là một smartphone mới đáng chú ý của Samsung, Galaxy A50 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Camera sau 3 ống kính

Một trong những tính năng mới đáng chú ý trên Galaxy A50 là cụm 3 camera sau. Theo đó, smartphone này sẽ cho phép người dùng được tận hưởng thêm các góc chụp siêu rộng (ultra view), từ đó sẽ thu được nhiều cảnh vật xung quanh hơn và ấn tượng hơn so với góc chụp thông thường. Ngoài ra, sự kết hợp giữa camera chính 25 MP + cảm biến đo chiều sâu 5 MP sẽ cho khả năng chụp cảnh đêm dễ dàng nhờ khẩu độ mở lớn F/1.7 vừa có chế độ chụp xóa phông đang thịnh hành hiện nay.

Màn hình Infinity-U và viên pin 4.000 mAh

Với Galaxy A50, Samsung đã trang bị cho nó màn hình Infinity-U với kích thước lên đến 6,4 inch, cùng tấm nền Super AMOLED nhằm giúp tái hiện nội dung được nhiều và chi tiết hơn. Thông qua trải nghiệm game, hay xem video thì màn hình này thể hiện chi tiết tốt, mượt mà hay độ sáng tốt giúp bạn nhìn ngoài trời vẫn rõ ràng. Cảm giác xem toàn màn hình thực sự “đã” mắt khi các cạnh viền được làm mỏng đi đáng kể so với các thế hệ smartphone dùng màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống.

Một điểm mới nữa trên smartphone này là viên pin dung lượng tận 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charging cho phép sạc đầy viên pin khủng của máy chỉ trong 1h30 phút, hay cắm sạc 30 phút là đã được hơn 40% pin. Với trang bị thế này thì từ nay bạn đã có thể bỏ pin sạc dự phòng ở nhà rồi khi Galaxy A50 đủ khỏe để dùng cả ngày với kết nối 4G, chụp ảnh nhiều khi đi đang dịch chuyển.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Galaxy A50 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos tương tự các dòng sản phẩm cao cấp hơn của Samsung. Đây là điểm cộng giúp trải nghiệm nghe nhạc hay xem phim của bạn được phấn khích, vui vẻ hơn. Theo đó, loa ngoài với âm lượng lớn cùng các chi tiết được thể hiện rõ và “nịnh” tai sẽ giúp bạn thư giãn cũng như tận hưởng các bản nhạc hay hơn đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất