Công Nghệ

'Tra tấn' iPhone X bằng trái bóng kim loại nóng 1.000 độ và cái kết rùng mình

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple sẽ ra sao khi phải đối mặt với trái bóng kim loại được nung nóng lên tới 1.000 độ C?

Trong vài năm trở lại đây, “tra tấn” những chiếc smartphone cao cấp là một chủ đề được nhiều YouTuber yêu thích và khai thác. Từ những màn “tra tấn” thông thường như thả rơi, thử độ bền, bẻ cong… đến nay, những màn “tra tấn” ngày càng độc đáo, thú vị và có phần nguy hiểm hơn. Mới đây nhất, kênh YouTube Life Hacks & Experiments đã thử nghiệm “tra tấn” chiếc iPhone X của Apple bằng những trái bóng kim loại được nung nóng tới 1.000 độ C.

Trong thử nghiệm này, tác giả đoạn video đã đặt nhiều trái bóng kim loại nóng lên mặt trước và mặt sau iPhone. Khi đặt lên mặt trước, màn hình chiếc điện thoại của Apple nhanh chóng bị đen, hỏng dưới áp lực của sức nóng. Chỉ sau vài giây, nó không còn sử dụng được và thậm chí bốc cháy.

Trái bóng kim loại được đặt lên chiếc iPhone X.

Khi đặt trái bóng vào mặt lưng, phần mặt lưng kính của iPhone X nhanh chóng bị nứt. Ở thời điểm trái bóng kim loại nóng 1.000 độ C tiếp xúc vào viên pin chiếc máy, iPhone X của Apple cũng nhanh chóng bốc cháy dữ dội.

Bạn đọc cần lưu ý rằng đây là một thử nghiệm hết sức nguy hiểm và khuyến cáo không được thực hiện tại nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất