Công Nghệ

Tốt bụng như Baekhyun (EXO): Bán cả số điện thoại cá nhân của mình để gây quỹ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Baekhyun luôn được biết đến như một idol biết suy nghĩ, quan tâm đến những người khác.

Từ khi debut đến giờ, Baekhyun vẫn có tiếng là chàng trai tốt bụng ấm áp, luôn quan tâm chu đáo đến mọi người. Chẳng nói đâu xa, Baekhyun đã từng nhiều lần thể hiện tình cảm và sự quan tâm, lo lắng đến fan của mình.

Mới đây, các EXO-L lại được dịp tự hào lẫn buồn cười về thần tượng của mình khi làm hành động này khi còn học trung học.

Theo đó, trường trung học của Baekhyun từng theo học có tổ chức hội chợ để gây quỹ cho các hoạt động chung. Lớp của Baekhyun đã chọn cách mở gian hàng thời trang để bán quần, áo. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của nhóm không được thuận lợi cho lắm, khi mãi mà Baekhyun và các bạn chưa bán được hàng.

Trong lúc đang đau đầu về mớ hàng hoá, Baekhyun đã nghĩ ra cách vô cùng khác biệt để thu hút mọi người. Đầu tiên, các chàng bèn đứng lên bàn, hô thật to nhằm khiến đám đông chú ý đến. Sau đó, anh chàng đã dùng “mỹ nam kế” để hút khách đến mua hàng.

Cụ thể, Baekhyun đã hô to: “Nếu hôm nay mà bán hết chỗ quần áo này, mình sẽ công khai số điện thoại cá nhân”. Sau đó vài phút, mọi người đã thật sự lao tới để mua hết cả gian hàng. Cuối cùng, Baekhyun đã giữ đúng lời hứa, kèm theo đề nghị mọi người không được gọi điện sau 10 giờ tối.

Ban đầu, khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều EXO-L không mấy gì tin tưởng. Tuy nhiên, bạn học cũ của Baekhyun, cũng chính là người kể câu chuyện này đã cung cấp ảnh chứng thực cho các tình tiết, EXO-L đã không nghi ngờ được nữa.

Một số fan còn cảm thán rằng: “Hóa ra từ hồi còn đi học, Baekhyun đã biết tận dụng lợi thế đẹp trai của mình. Quá thông minh!”.

Baekhyun luôn được biết đến như một idol biết suy nghĩ, quan tâm đến những người khác, đặc biệt là các thành viên EXO. Dù hay bày trò trêu chọc nhưng Baekhyun vẫn luôn suy nghĩ đến mọi người, và các thành viên cũng rất yêu thương anh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất