Công Nghệ

Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và hành trình cuối cùng đi tìm ngôi vị cao nhất

T.H
Chia sẻ

10 gương mặt xinh đẹp nhất lọt vào vòng chung kết của cuộc thi đã có mặt tại Hội An để chuẩn bị tranh tài.

Sau hơn 1 tháng chính thức khởi động, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bước đến giai đoạn gay cấn và kịch tính nhất. Với thể lệ vô cùng đáng yêu bằng cách tặng hoa cho các game thủ nữ tham gia cuộc thi, đây chắc chắn là một trong những cuộc thi thú vị nhất của game thủ.

Sau những ngày “ganh đua, tranh sủng” quyết liệt hơn cả trên game, Top 10 của cuộc thi chính thức đã được lộ diện. Đây là những cái tên sáng giá nhất sẽ tham gia tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân của cuộc thi. 10 gương mặt xuất sắc nhất đã tiến vào “nhà chung” tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An. Mọi người đều vô cùng vui vẻ với nhau, khác xa với những gì mà các gamer vẫn nghĩ. Ai nấy đến với cuộc thi với trạng thái tự tin nhất.

Top 10 sẽ tham gia trải nghiệm thực tế và những thử thách từ BTC. Những hoạt động như chơi game đồng đội, livestream giao lưu cùng với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile… chắc chắn hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Ở vòng thi này, 3 thí sinh xuất sắc nhất dưới sự đánh giá của bộ 3 BGK là ca sĩ Bích Phương, ông Bùi Minh Phương và ông Lê Long Dũng sẽ tìm ra ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2 của cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Với vòng chung kết, việc lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất sẽ dựa vào thực lực mỗi thí sinh. Ngoài ra, một thông tin vui dành cho những người yêu thích Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đó chính là những phần quà cực kỳ hấp dẫn đang đợi mọi người đến “hái” đem về. Chi tiết tham khảo tại đây.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - cuộc thi nhan sắc dành riêng cho phái nữ lần đầu tiên được tổ chức với tổng giải thưởng lên tới hơn 20 tỷ đồng, trong đó tiền mặt và hiện vật hơn 01 tỷ đồng. Riêng ngôi vị Quán Quân nhận được giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, Á Quân 1 - 50 triệu đồng, Á Quân 2 - 20 triệu đồng cùng vô vàn những phần quà giá trị và hấp dẫn khác.

Cái đích cuối cùng đang đến gần hơn bao giờ hết. Chặng đường còn lại ganh đua với nhiều khó khăn trước mắt và chúng ta vẫn chưa thể biết được, đâu là cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Cùng ủng hộ cho 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi và đừng quên theo dõi hành trình thể hiện bản thân của các cô gái và chờ đón kết quả cuối cùng nhé!

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất