Công Nghệ

Tim Cook chúc mừng đội tuyển Thái Lan vừa vô địch SEA Games 30

Theo MacRumors
Chia sẻ

Trong chuyến thăm Thái Lan mới đây, CEO Apple Tim Cook đã gặp gỡ đội tuyển bóng chuyền nữ nước này vừa đạt HCV SEA Games 30.

Tim Cook, CEO Apple, mới đây đã tiếp tục chuyến thăm Châu Á của mình với điểm đến tiếp theo là Bangkok, Thái Lan. Người đứng đầu Apple tiếp tục đăng tải nhiều cập nhật trên Twitter cá nhân. Tim Cook bắt đầu hành trình của mình bằng chuyến thăm ngôi chùa Arun nằm trên bờ tây sông Chao Phraya, Thonburi.

Tim Cook ghé thăm một ngôi chìa Phật giáo ở Thái Lan. (Ảnh: Twitter)

“Hành trình của tôi sáng nay dọc theo sông Chao Phra để ghé thăm chùa Arun,” Tim Cook chia sẻ. Tim Cook cảm ơn nhiếp ảnh gia người Thái Lan Jirasak Panpiansin đã cho ông thấy vẻ đẹp lịch sử của ngôi chùa từ thế kỉ 17 này “thông qua ống kính của ông”. Trước đó, Apple cũng từng nhiều lần vinh danh các tấm ảnh do Jirasak Panpiansin chụp bằng iPhone.

Tiếp đó, Tim Cook đến thăm trường Satit-Chula để gặp các học sinh đang theo học chương trình Everyone Can Create của Apple. Chương trình này cho phép giáo viên tích hợp nhiều công cụ vẽ, âm nhạc, làm phim và chụp ảnh liên quan đến iOS vào các bài giảng của mình với nhiều môn học.

Ông gặp gỡ đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan. (Ảnh: Twitter)

Đáng nói, trên Twitter cá nhân, Tim Cook chúc mừng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã dành chức vô địch SEA Games 2019. “Thật tuyệt vời được gặp HLV Danai và đội tuyển bóng chuyền và xem cách họ dùng Apple Watch và iPad trong tập luyện,” Tim Cook nói.

Trước đó, Tim Cook đã ghé thăm Nhật Bản và Singapore. Đây đều là các quốc gia Apple đã có Apple Store. Năm 2019 là năm đầu tiên Apple Store ở Thái Lan đi vào hoạt động.

Chia sẻ

Theo

MacRumors

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất