Công Nghệ

Tiếp tục lộ bằng chứng cho thấy Apple sắp ra mắt iPhone giá thấp

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, nhiều báo cáo khẳng định iPhone 9/ iPhone SE 2 có thể sẽ ra mắt ngay vào tháng 3 tới.

Ốp lưng cho iPhone 9/ iPhone SE 2 đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều trang thương mại điện tử, từ Amazon tới Alibaba, và thậm chí còn có mặt và cho phép đặt trước trên website của nhiều nhà sản xuất ốp lưng, theo thông tin mới từ CNET.

Nhà sản xuất ốp lưng Totallee đã bắt đầu nhận đặt trước ốp lưng cho iPhone 9/ iPhone SE 2. (Ảnh chụp màn hình)

Apple trước đó được kì vọng sẽ ra mắt thiết bị kế nhiệm của iPhone SE (2016) vào năm nay. Chiếc điện thoại này có thể mang tên gọi là iPhone 9 hoặc iPhone SE 2 đồng thời sẽ đóng vai trò là một phiên bản iPhone giá thấp, chủ yếu tập trung vào các thị trường đang phát triển. Apple tới thời điểm hiện tại vẫn chưa xác nhận về sự tồn tại của chiếc điện thoại này. Dù vậy, nhiều báo cáo khẳng định nó có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 tới.

iPhone 9/ iPhone SE 2 được kì vọng sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có viền màn hình khá dày, có cảm biến vân tay TouchID được tích hợp vào nút Home vật lý cùng với đó là camera đơn ở mặt lưng. Dù vậy, iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ được trang bị cấu hình tiên tiến nhất của Apple, trong đó có chip Apple A13. Bên cạnh đó, iPhone 9/ iPhone SE 2 còn được kì vọng sẽ có mức giá cực kì hấp dẫn. Máy có thể sẽ lên kệ với giá 399 USD, thấp hơn cả mức giá khởi điểm hiện tại của iPhone 8 là 449 USD.

Ảnh dựng được cho là thể hiện chính xác thiết kế của iPhone 9/ iPhone SE 2. (Ảnh: OnLeaks)

Cuối tháng 1, nhiều báo cáo từ Nikkei Asian Review và Bloomberg nói rằng virus corona chủng mới (covid-19) có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của một số dòng sản phẩm của Apple, trong đó có iPhone 9/ iPhone SE 2. Tới thời điểm hiện tại, nhiều nhà máy sản xuất của Foxconn vẫn chưa thể quay trở lại làm việc sau kì nghỉ Tết Nguyên đán vì lo ngại virus corona có thể lây lan trong điều kiện môi trường làm việc với lượng nhân công lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất