Công Nghệ

Tỉ phú Nhật Bản thôi tìm bạn gái để cùng bay lên Mặt trăng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Dù vậy, kế hoạch này đã được huỷ với lí do mà tỉ phú người Nhật đưa ra là “lí do cá nhân”.

Tỉ phú ngành thương mại điện tử Yusaku Maezawa đã huỷ bỏ kế hoạch tìm một người bạn gái để cùng lên mặt trăng thông qua một chương trình truyền hình thực tế.

Ông Maezawa, người sáng lập của Zozotown, trước đó đã đặt cọc một số tiền lớn cho công ty tư nhân SpaceX của Elon Musk để trở thành một trong những vị khách đầu tiên du lịch không gian. Ban đầu, ông dự tính sẽ mang theo một số nghệ sĩ, song sau đó lại nói rằng sẽ tìm một người bạn gái cho hành trình này qua chương trình Full Moon Lovers phát trên kênh truyền hình trực tuyến AbemaTV.

Tỉ phú người Nhật Bản Yusaku Maezawa. (Ảnh: NYT)

“Mặc dù tôi rất thành thực về chương trình này, trong tôi vẫn có những cảm giác lấn cấn về việc tham gia vào nó,” ông viết trên Twitter. “Mới chỉ nghĩ đến việc có 27.722 cô gái đã dùng thời gian quý báu của mình tham gia vào chương trình này, tôi cảm thấy rất hối lỗi vì quyết định có phần ích kỉ cá nhân của nôi,” ông nói thêm.

“Tôi hiểu rằng mình đã làm nhiều người thất vọng - những người đăng kí tham gia chương trình và đội ngũ sản xuất chương trình tại AbemaTV. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì hành động của mình. Tôi thành thực xin lỗi từ tận trái tim.”

Trước đó, công cuộc tìm kiếm bạn gái của tỉ phú người Nhật Bản Yusaku Maezawa để cùng ông lên mặt trăng sẽ là chủ đề của một bộ phim tài liệu mới. Đây được xem là một trong những động thái nhằm thu hút sự chú ý mới nhất của ông Yusaku Maezawa.

Cụ thể, tỉ phú 44 tuổi người Nhật Bản đang tìm kiếm phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tham gia chương trình mới. Chương trình này sẽ được phát trên dịch vụ streaming AbemaTV. “Khi cảm giác cô đơn và trống rỗng đang dần xâm chiếm tôi, có một điều mà tôi lại nghĩ tới: tiếp tục yêu thương một người phụ nữ,” ông Yusaku Maezawa viết trên website tìm kiếm ứng viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất