Công Nghệ

Thử trộn Coca-Cola vào bình xăng xe hơi và cái kết bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây rõ ràng là một thử nghiệm mà bạn nhất định không nên thử cho dù tò mò đến mức nào.

TechRax, nhân vật vốn nổi tiếng trong giới công nghệ với những màn “phá phách” những chiếc smartphone cao cấp, mới đây đã đăng tải trên kênh YouTube cá nhân của mình một video tiếp tục thể hiện anh là một người tò mò như thế nào. Theo đó, TechRax đã đổ Coca-Cola vào chiếc xe hơi của mình để xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Trộn Coca-Cola vào bình xăng xe hơi: Thử nghiệm mà bạn nhất định không nên thử!

Sau khi trộn Coca-Cola và xăng, TechRax thực hiện một chuyến đi ngắn và trong vài phút đầu tiên của hành trình, mọi thứ dường như khá trơn tru cho đến khi anh nghe thấy những tiếng động lạ. Mặc dù không lớn nhưng điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe đang vận hành không ổn cho đến khi nó dừng lại hẳn.

Một điều khá thú vị mà TechRax chia sẻ với người xem là chi phí sửa chữa chiếc xe của anh lên tới 1.502 USD chi phí sửa chữa. Đó là chưa kể đến 135 USD chi phí kiểm tra ban đầu và nếu như việc đổ Coca-cola vào bình nhiên liệu có gây ra các vấn đề sâu hơn về động cơ thì con số này chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây. Thực tế, TechRax cho biết chiếc xe của anh có giá chỉ hơn 1.000 USD. Vì thế anh cảm thấy khá “điên rồ” khi chi phí sửa chữa còn lớn hơn cả tiền mua xe.

Rõ ràng, đây là thử nghiệm bạn không nên thử với bất kì giá nào bởi nó sẽ chẳng mang lại kết quả tốt đẹp gì đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất