Công Nghệ

Thử khả năng chơi game của Realme 6 Pro: Sự hấp dẫn từ tính ổn định

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Là sản phẩm nằm ở phân khúc cao hơn Realme 6 ra mắt trước đó, Realme 6 Pro sở hữu cấu hình tốt hơn để chơi các tựa game phổ biến hiện nay.

Ở mức giá 8 triệu đồng, Realme 6 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 712, GPU Adreno 618, 8GB RAM và 128GB ROM. Điều khá thú vị là sức mạnh máy thể hiện khá tương đồng với chính chiếc Realme 6 vốn dùng CPU MediaTek G90T và GPU Mali-G76 MC4.

Điểm khiến người dùng, đặc biệt những ai thường chơi game ưa chuộng vi xử lý của Qualcomm nằm ở khả năng tương thích, tối ưu hóa cho game. Vì thế, hãy coi như bài benchmark ở trên để tham khảo, hãy cùng thử tiến hành chơi các tựa game đòi hỏi sức mạnh phần cứng tương đối cao để kiểm chứng hiệu năng mẫu Realme 6 Pro.

Thử với PUBG Mobile, thiết lập đồ họa ở mức HD, tốc độ khung hình Cao giống như từng chơi trên mẫu Realme 6, phiên bản Pro đem lại một số khác biệt nhất định trong quá trình chơi. Cụ thể Realme 6 Pro cho thấy độ mượt mà, ổn định hơn so với Realme 6, đặc biệt trong các phân cảnh như nhảy dù, thao tác chuyển đổi để ngắm bắn được máy thực hiện không một chút giật lag. Đây là điểm chúng tôi từng phàn nàn trên mẫu Realme 6 ở bài trải nghiệm trước đó.

Các phân cảnh khó chịu như nhảy dù, giao chiến khu vực đông người có fps ổn định chính là điểm CPU Snapdragon 720G của Realme 6 Pro chứng tỏ giá trị

Chơi tốt PUBG Mobile, một tựa game vốn “sát phần cứng” nhiều hơn bất kỳ cái tên nào khác nên việc dùng Realme 6 Pro “chiến” trò chơi khác hiện nay không là việc gì quá khó khăn với máy. Thử qua Iron Blade thuộc thể loại nhập vai RPG, trải nghiệm có được khá trơn tru khi chơi ở thiết lập High.

Leo rank trong Liên Quân Mobile có vẻ khá dễ dàng cho Realme 6 Pro. Bật tối đa hiệu ứng đồ họa có thể (chip Snapdragon 720G vẫn chưa bật được mức HD trong Chất Lượng Hình Ảnh), đại diện nhà Realme duy trì ổn định loanh quanh mức 59 - 61 fps, một kết quả đủ tốt để bạn tự tin thi triển kỹ năng bằng các vị tướng “tủ”.

Trong trò chơi World Of Tanks, mức cấu hình khá tốt của máy giúp tựa game này tự động hiết lập đồ họa mặc định ở mức Cao. Cái tên đua xe quen thuộc Need For Speed No Limits cũng tương tự, không làm khó được Realme 6 Pro dù đồ họa đã chỉnh ở mức tối đa.

Giống như Realme 6, trải nghiệm chơi game trên Realme 6 Pro mượt mà một phần không nhỏ đến từ màn hình tần số quét 90Hz. Chi tiết chuyển động các nhân vật, thao tác được hiển thị rõ ràng hơn so với màn hình 60Hz thông thường. Nếu bạn là game thủ “hard core”, mong muốn dành thứ hạng cao trong các màn chơi thì sở hữu smartphone có màn hình tần số quét cao như Realme 6 Pro là một điểm lợi bởi đôi khi kết quả được phân định chỉ trong tích tắc, chiến thắng dành cho người thấy và ra chiêu chuẩn xác hơn.

Realme 6 Pro đang là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc 8 triệu đồng hiện nay trang bị màn hình tần số quét 90Hz, đem lại ưu thế tái hiện rõ ràng các chi tiết chuyển động nhanh trong game

Với các smartphone của Realme, nhắc tới chơi game không thể không nhắc tới ứng dụng Không Gian Trò Chơi. Đây là ứng dụng khá hay khi vừa thể hiện vai trò quản lý, sắp xếp game, vừa tối ưu sức mạnh, hạn chế bị làm phiền bởi tin nhắn, cuộc gọi khi đang chinh chiến. Trên Realme 6 Pro, một lần nữa ứng dụng này phát huy hiệu quả khi giúp chúng tôi có những giây phút chơi game thoải mái.

Bạn thực sự có nhu cầu tìm mẫu smartphone tầm trung được tối ưu hóa để chơi game thì Realme 6 Pro là lựa chọn đáng cân nhắc. Vi xử lý Snapdragon 720G vốn được tối ưu hóa cho tác vụ gaming tốt hơn, màn hình tần số quét 90Hz là những điểm cộng lớn mà bạn khó tìm thấy ở sản phẩm nào khác trên thị trường hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất