Công Nghệ

Google rủ bạn cùng thư giãn tại nhà trong mùa dịch với trò chơi siêu thú vị

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Google kêu gọi mọi người ở nhà và tương tác với trò chơi phổ biến về hình tượng trưng của hãng trên Doodle để cùng thư giãn trong mùa dịch.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, “người người nhà nhà” ở khắp nơi trên thế giới đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà hơn bao giờ hết.

Để giúp mọi người thư giãn ở nhà trong mùa dịch, Google đã kêu gọi mọi người cùng tương tác với trò chơi phổ biến về hình tượng trưng siêu thú vị - Doodle 2017.

 Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là gì? 

Google Doodle hôm nay cùng thông điệp: “Thư giãn ở nhà cùng những hình tượng trước đây của Google mà các bạn yêu thích: Lập trình (2017)”.

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là những trò chơi xuất hiện trên Google Doodle nhân dịp sự kiện đặc biệt nào đó. Google sẽ chọn ra những trò chơi được yêu thích nhất để mọi người cùng nhau chơi lại. Trong thời điểm mà mọi người ở nhà để ngăn chặn Covid-19 lây lan như hiện nay, Google hy vọng những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của họ sẽ giúp mọi người ở nhà vui vẻ.

Về Doodle 2017, đây là trò chơi được Google Doodle ra mắt vào năm 2017 để kỉ niệm 50 năm lập trình cho trẻ em. Trò chơi này được thiết kế vào năm 1967 bởi Seymour Papert và một nhóm các nhà nghiên cứu tại MIT, người tiên phong về ngôn ngữ mã hóa trẻ em, giúp trẻ em học về toán học bằng cách đưa ra các lệnh sẽ điều khiển một con rùa trên màn hình hoặc điện tử.

Cách chơi của tờ Lập trình 2017 khá đơn giản, người chơi trong vai chú thỏ sẽ có nhiệm vụ là thu thập cà rốt trên đường bằng các khối mã.

Người chơi sẽ đặt dấu mũi tên xanh lá vào ô rồi ấn nút tam giác màu cam để chú thỏ nhảy về phía trước.

Cách chơi của Lập trình 2017 khá đơn giản, người chơi sẽ có nhiệm vụ sẽ là thu thập cà rốt trên đường bằng các khối mã. Người chơi sẽ đặt dấu mũi tên xanh lá vào ô rồi ấn nút tam giác màu cam để chú thỏ nhảy về phía trước.

Khi chú thỏ phải rẽ, người chơi chọn ô ghép có hình quay và ấn nút màu cam để thỏ di chuyển. Đến chỗ khó hơn và dùng vòng lặp chạy. Cứ như vậy, cố gắng để thỏ thu được càng nhiều cà rốt càng tốt.

Trước đó, Google đã tung ra một loạt Doodle trên trang chủ khắp thế giới nhằm tri ân, cảm ơn tới những người hùng đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất