Công Nghệ

Thế Giới Di Động đồng loạt mở 10 cửa hàng Điện thoại Siêu Rẻ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau gần 1 tháng chạy thử cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đầu tiên và có dấu hiệu tích cực, tập đoàn Thế Giới Di Động mới đây đã chính thức khai trương đồng loạt 10 cửa hàng thuộc chuỗi “Điện Thoại Siêu Rẻ” tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo chia sẻ của CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em, chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ là thử nghiệm của công ty để thăm dò thị trường. Với tiêu chí đem sản phẩm chất lượng đến tay người dùng với mức giá hợp lý nhất, các cửa hàng của Điện Thoại Giá Rẻ được tính toán để giảm các chi phí về dịch vụ, mặt bằng và nhân viên đến mức tối thiểu mà vẫn đảm bảo quyền lợi khách hàng. Với cửa hàng đầu tiên mở vào ngày 8/8 vừa qua đã thu được những phản hồi rất tích cực, Thế Giới Di Động đã quyết định mở đồng loạt 10 cửa hàng trong khu vực quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại Siêu rẻ

Thế Giới Di Động chính thức khai trương đồng loạt 10 cửa hàng thuộc chuỗi “Điện Thoại Siêu Rẻ” tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại Siêu rẻ

Một cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ với đông đảo khách hàng.

Điện thoại Siêu rẻ

Ông Đoàn Hiểu Em - CEO của tập đoàn Thế Giới Di Động cho biết, chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ là thử nghiệm của công ty để thăm dò thị trường.

“Mục đích chính của chuỗi cửa hàng này là phục vụ người tiêu dùng cần mua điện thoại chính hãng với mức giá rẻ và dĩ nhiên chấp nhận sự tương đối về dịch vụ đi kèm. Và để bán ra sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi cơ bản cho khách hàng thì công ty đã phải tính toán rất kỹ lưỡng, tối giản hóa các dịch vụ đi kèm nhằm hạ giá thành”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di động cho biết.

Các shop Điện Thoại Siêu Rẻ có diện tích nhỏ gọn với 1-2 tư vấn viên, cắt giảm một số khâu không ảnh hưởng lớn đến khách hàng như không trang bị Wi-Fi, không máy lạnh, không bố trí bàn ghế ngồi… Tất cả dịch vụ đều được xử lý trên một chiếc smartphone. Đó là những lý do chính yếu khiến Điện Thoại Siêu Rẻ cắt giảm được khá nhiều chi phí vận hành và bán được sản phẩm chính hãng cho khách với mức giá rẻ.

Điện thoại Siêu rẻ

Dù có diện tích nhỏ gọn với chỉ từ 1-2 tư vấn viên, cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ vẫn bán ra sản phẩm chính hãng có mức giá hợp lý và đảm bảo mọi quyền lợi cơ bản cho khách hàng.

Điện thoại Siêu rẻ

Bảng so sánh mức giá một số sản phẩm phụ kiện được bán ra tại Thế Giới Di Động và Điện thoại Siêu Rẻ .

Khách hàng mua hàng tại hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ vẫn được đảm bảo những quyền lợi cơ bản. Đối với các sản phẩm lỗi, Điện Thoại Siêu Rẻ không áp dụng đổi trả, bảo hành tại cửa hàng. Và khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng nếu có phát sinh lỗi.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ khai thác hiệu quả phân khúc khách hàng mới hoàn toàn so với trước đây. Các cửa hàng này sẽ dự kiến đáp ứng nhu cầu về điện thoại, sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ cho người dân, nhất là người dân sinh sống lân cận.

Điện thoại Siêu rẻ

Hệ thống bán lẻ này xác định bày bán các dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.

Điện thoại Siêu rẻ

Đo đó hiện mới chỉ có smartphone Android đáp ứng tiêu chí này. Điện thoại iPhone mới có giá cao hơn mức 8 triệu đồng nên hiện vẫn chưa được bày bán.

Hệ thống bán lẻ này xác định bày bán các dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống. Đồng thời cùng một dòng sản phẩm thì mức giá tại đây có thể sẽ rẻ hơn gần 10% so với hệ thống Thế Giới Di Động.

Điện thoại Siêu Rẻ

Một số thương hiệu giá rẻ và ít phổ biến ở hệ thống Thế Giới Di Động cũng được bày bán tại đây.

Điện thoại Siêu rẻ

CEO Thế Giới Di Động cho biết, mỗi shop Điện thoại Siêu Rẻ có khoảng 80 mẫu máy, tức khoảng một nửa so với các cửa hàng Thế Giới Di Động hiện nay.

Điện thoại Siêu rẻ

Bên cạnh smartphone, Điện thoại Siêu Rẻ còn kinh doanh các mặt hàng liên quan như phụ kiện, ốp lưng điện thoại,…

“Nói đến sản phẩm giá rẻ, người tiêu dùng thường có tâm lý e ngại “của rẻ là của ôi”. Vậy tại sao Thế Giới Di Động lại dám mở hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ? Thế Giới Di Động tin rằng với mô hình kinh doanh minh bạch, sự thiết lập hệ thống vận hành khoa học để tối ưu mọi chi phí giúp giảm thực chất giá thành khi đến tay người tiêu dùng sẽ khiến hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ được khách hàng chấp nhận và lựa chọn”, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết.

Theo ông Hiểu Em cho biết, trung bình có khoảng 60 khách bước vào Điện thoại Siêu Rẻ mỗi ngày, bằng 1/10 so với cửa hàng Thế Giới Di Động. Tuy nhiên tỷ lệ mua hàng của nhóm khách vào Điện thoại Siêu rẻ sẽ cao hơn.

Với mô hình nhỏ, các cửa hàng Điện thoại Siêu Rẻ được kỳ vọng sẽ lan được đến các ngóc ngách nhỏ ở thành phố, điều mà Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh hiện không làm được

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất