Công Nghệ

Thầy trò ông Park Hang Seo tại AFF Cup 2018 'gây sốt' trên truyền hình Việt Nam tới mức nào?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tỷ lệ người xem truyền hình (rating) đối với các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018 trên các kênh sóng truyền hình Việt Nam cực kì ấn tượng.

AFF Cup 2018 đã khép lại được đúng một tuần. Tuy nhiên, dư âm về màn trình diễn của thầy trò ông Park Hang Seo chắc chắn vẫn còn cực kì sâu đậm trong tâm trí người hâm mộ Việt Nam. Mới đây, thống kê từ hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình Việt Nam (Vietnam-Tam) tiếp tục khẳng định sức nóng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Theo Vietnam-Tam, tỷ lệ người xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia cao nhất được ghi nhận tại Đà Nẵng với con số 28.89%, theo sau đó là khán giải truyền hình tại khu vực Hà Nội với tỷ lệ người xem đạt 28,14%. Dù vậy, tỷ lệ người xem cao nhất được ghi lại nhận thuộc về trận chung kết lượt đi tại khu vực Hà Nội khi rating lên tới 31,07%.

Tỷ lệ người xem (rating) hai trận chung kết AFF Cup 2018 trên sóng truyền hình Việt Nam. (Đơn vị: %)

So với các giải đấu như vô địch U23 Châu Á hay ASIAD 2018, AFF Cup 2018 có tốc độ lan truyền lớn hơn cả bởi tại Việt Nam có tới hai đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng là Đài truyền hình Việt Nam và Next Media. Các gói bản quyền của hai đơn vị này tạo thành một tổng thể hoàn hảo giúp người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn AFF Cup 2018 trên nhiều nền tảng và nhiều kênh sóng.

Mời bạn đọc xem đầy đủ thống kê dữ liệu khán giải AFF Cup 2018 do Vietnam-Tam công bố. Bạn đọc lưu ý đơn vị này chỉ thống kê các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu và không bao gồm tỷ lệ người xem trong các chương trình bình luận bên lề.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất