Công Nghệ

‘Thầy đồng’ Apple đưa ra thông tin mới về iPhone 2020 khiến bạn hết muốn đợi iPhone mới ra mắt tuần sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone 2020 dường như mới thực sự là thiết bị đáng chờ đợi với thiết kế hoàn toàn mới.

Nhà phân tích nổi tiếng với những thông tin nóng và mới về Apple Ming-Chi Kuo mới đây đã trở lại với báo cáo mới nhất của mình liên quan đến những chiếc iPhone 2020. Theo đó, ông khửng định ba điểm nhấn sẽ có mặt trên thế hệ iPhone trong năm sau bao gồm: thiết kế hoàn toàn mới, hỗ trợ kết nối mạng 5G và cải thiện khả năng của camera. Ming-Chi Kuo kì vọng những thay đổi này có thể giúp cải thiện doanh số iPhone bán ra so với cùng kì năm trước trong năm 2020.

Về phần mình, năm nay, nhiều khả năng những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Theo đó, ngoại trừ việc iPhone Xr có thể có thêm máu máy mới là xanh lá và tím cùng với đó là việc Apple có thể sử dụng hiệu ứng nhám thay vì hiệu ứng bóng trên mặt lưng iPhone, cụm camera vuông trên những chiếc iPhone 2019 có thể là thay đổi lớn nhất về phần nhìn.

Ming-Chi Kuo nói thêm rằng camera trên iPhone 2020 có thể sẽ bao gồm một cảm biến ToF. Đáng chú ý, ông chia sẻ hai thiết bị màn hình OLED trong năm 2020 sẽ có kích thước màn hình 5,4 inch và 6,7 inch, thay vì 5,8 inch và 6,5 inch như hiện tại.

Sự kiện iPhone ra mắt trong năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 9 tới. (Ảnh: 9to5Mac)

Trước đó, tin đồn từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo và Bloomberg đều cho biết Apple sẽ bổ sung cảm biến ToF vào những chiếc iPhone trong năm 2020 cho mục đích cải thiện những trải nghiệm liên quan đến thực tế mô phỏng.

Một cảm biến ToF có thể giúp iPhone “quét” được không gian phòng, tạo ra một bản đồ 3D chính xác hơn và tận dụng đều đó để áp dụng các trải nghiệm thực tế mô phỏng sâu sắc hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Bên cạnh đó, ToF cũng sẽ giúp người dùng có được những tấm hình chụp chân dung xuất sắc hơn nhờ điện thoại với phần hậu cảnh và chủ thể được tách biệt rõ rệt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất