Công Nghệ

Thả rơi iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Fold và Nokia 3310 từ cầu thang tầng 20 và cái kết bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Liệu chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" Nokia 3310 có thể vượt qua thử thách này tốt hơn các đàn em smartphone?

TechRax vốn nổi tiếng với những màn tra tấn điện thoại thú vị và ấn tượng. Mới đây, anh đã trở lại trong một video mới trong đó thực hiện thả rơi chiếc iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Fold và một chiếc Nokia 3310 “nồi đồng cối đá” từ cầu thang tầng 20. iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại, trong khi đó Samsung Galaxy Fold là thử nghiệm đầy táo bạo của Samsung ở lĩnh vực điện thoại màn hình dẻo, có thể gấp mở được.

(Video: TechRax)

Sau khi thả rơi chiếc iPhone 11 Pro Max từ cầu thang tầng 20, chiếc điện thoại của Apple bị nứt khá mạnh ở cả mặt trước và mặt sau. Dù vậy, chiếc điện thoại của Apple vẫn có thể hoạt động được. Đáng chú ý, mặc dù mặt lưng bị nứt vỡ mạnh nhưng dường như cụm camera sau của máy vẫn có được tình trạng ổn sau cú thả rơi. Về phần mình, chiếc điện thoại của Samsung bị hỏng phần màn hình bên trái sau cú thả rơi, màn hình bên phải hoạt động thiếu ổn định. Điểm cộng nằm ở việc màn hình thứ cấp của máy (ở bên ngoài) vẫn có khả năng hoạt động tốt.

TechRax thả rơi những chiếc điện thoại từ tầng 20 nhưng thường thì chúng sẽ “hạ cánh” ở một tầng ở lưng chứng do va đập. (Ảnh chụp màn hình)

Cũng trong thử nghiệm này, khá bất ngờ khi chiếc Nokia 3310 “nồi đồng cối đá”, nổi tiếng với độ bền và sức mạnh lại là chiếc điện thoại yếu đuối nhất. Sau cú thả rơi, Nokia 3310 hỏng hoàn toàn với phần mặt lưng bị nứt mạnh, “bay” bàn phím, viên viên và màn hình hỏng nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất