Công Nghệ

Tạo avatar Facebook theo phong cách 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP trong một nốt nhạc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không cần những phần mềm chỉnh ảnh phức tạp, người hâm mộ nam ca sỹ Thái Bình vẫn có thể tạo ra được avatar Facebook theo phong cách "Chạy ngay đi" chỉ bằng vài cú click.

Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP cùng single “Chạy ngay đi” đã tạo ra một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng những người yêu mến giọng ca và phong cách anh chàng này những ngày vừa qua. Theo đó, nhiều fan hâm mộ của nam ca sỹ Thái Bình đã đổi avatar Facebook của mình theo phong cách “đỏ - đen” cùng dòng chữ “Chạy ngay đi” để chào mừng sự trở lại của anh.

Thực tế, những avatar như thế này không hề khó tạo. Với tính năng Khung (Frame) của Facebook. Bạn có thể sử dụng các khung hình được tạo sẵn bởi nhiều fanpage để áp dụng ngay chỉ cần vài nút bấm.

Bước đầu tiên, bạn hãy vào trang cá nhân của mình và nhấn vào Avatar. Lúc này, chọn tiếp Add Frame để thêm khung hình vào cho ảnh đại diện của bạn.

Đến đây, tất cả những gì bạn cần làm là tìm một khung hình sẵn có theo phong cách mới nhất của Sơn Tùng M-TP bằng cách gõ vào khung tìm kiếm các từ khoá như “Chạy ngay đi” hay “Runnow”. Những gì bạn cần làm tiếp theo là chọn khung hình như mong muốn và nhấn Use là xong.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất