Công Nghệ

Sướng như người dùng Apple, mua gì cũng được trả góp không lãi suất

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đây, ưu đãi trả góp không lãi suất chỉ được Apple áp dụng với sản phẩm iPhone của mình.

Apple đang lên kế hoạch ra mắt các gói lãi suất trả góp 0 đồng cho người dùng mua iPad, AirPods, Mac và nhiều sản phẩm khác sử dụng Apple Card.

Apple Card là sản phầm thẻ tín dụng được Apple hợp tác phát hành cùng Goldman Sachs. (Ảnh: KEZI)

Theo Bloomberg, Apple sẽ mắt tính năng nói trên trong một vài tháng tới. Nó dành cho người dùng khả năng trả góp sản phẩm tới 12 tháng trước khi bắt đầu tính lãi. Gói trả góp 12 tháng này sẽ được dành cho iPad, Mac, Apple Pencil, bàn phím iPad và màn hình Pro Display XDR, trong khi đó gói trả góp 6 tháng sẽ được dành cho AirPods, Apple TV và loa HomePod. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán thông qua ứng dụng Wallet. Các khoản thu hàng tháng sẽ được ghi nhận hoá đơn Apple Card.

Apple tung ra gói trả chậm tới 24 tháng không lãi suất dành cho người dùng Apple Card mua iPhone từ tháng 12 năm ngoái. Các gói trả chậm mới nói trên sẽ có cơ chế hoạt động tương tự. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được khoản hoàn tiền 3% khi thực hiện mua sắm.

Trong buổi chia sẻ hoạt động kinh doanh gần nhất của Apple, Tim Cook, CEO Apple, nói rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt nhiều gói thanh toán ưu đãi hơn cho các thiết bị khác ngoài iPhone. Chiến lược mới của Apple không những có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng ủa các thiết bị phần cứng mà còn đẩy mạnh số lượng người dùng thực hiện đăng kí

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất