Công Nghệ

Smartphone Vsmart Live lộ mọi thông tin từ thiết kế đến cấu hình trước ngày ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mọi thông tin về Vsmart Live, chiếc smartphone được trông chờ nhất của Vsmart trong thời gian tới, đã chính thức xuất hiện trên website Adayroi của tập đoàn Vingroup vào hôm nay.

Vingroup sẽ chính thức ra mắt loạt smartphone Vsmart mới trong thời gian tới, một trong số đó là chiếc Vsmart Live. Tuy nhiên, mọi thông tin về thiết bị, bao gồm cả thiết kế và cấu hình, đã xuất hiện rõ rệt trên website Adayroi của tập đoàn Vingroup vào hôm nay.

Dựa theo những hình ảnh được đăng tải trên website Adayroi, có thể thấy Vmsart Live sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá bắt mắt với màn hình 6,2″ Full HD+, tỉ lệ 18,6:9 có hai cạnh trên dưới thiết kế đồng đều. Đáng chú ý, camera selfie của Vmsart Live có độ phân giải lên đến 20MP và được tích hợp gọn gàng trên viền phía trên. Công nghệ vân tay bên trong màn hình cũng được tích hợp tương tự như những sản phẩm cùng phân khúc.

Vsmart Live

Vsmart Live sẽ là chiếc máy cao cấp nhất trong 4 chiếc máy mà Vingroup sẽ giới thiệu vào ngày đầu tháng 8 này.

Ở mặt lưng, Vsmart Live khá nổi bật với sự hiện diện của cụm 3 camera cùng đèn flash LED đặt chung với nhau tạo nên phần cách điệu cho sản phẩm. Theo thông tin được đăng tải, cụm 3 camera có độ phân giải lần lượt là: cảm biến chính 48 MP khẩu độ f/1.7 lấy nét tự động PDAF, ống kính góc siêu rộng 120 độ có độ phân giải 8 MP f/2.2, và một camera 5 MP f/1.9 cho việc phân tích chiều sâu trường ảnh.

Vmsart Live được trang bị vi xử lý Snapdragon 675 mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung, dung lượng RAM sẽ là 4GB và 6GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 64GB, bộ nhớ trong của máy tuy chưa rõ nhưng có thể sẽ là 32GB/64GB. Máy có dung lượng pin là 4,000mAh cùng khả năng sạc nhanh QuickCharge, có thể là 3.0 tương tự thế hệ trước thông qua cổng kết nối USB-C.

Vsmart Live

Vsmart Live bao gồm 3 phiên bản màu: đen, xanh và trắng. Theo thông tin đếm ngược trên trang web thì máy có thể được giới thiệu vào ngày 09/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất