Công Nghệ

Sếp VinFast xác nhận thời gian xe VinFast bán ra, tiết lộ kế hoạch xuất khẩu xe ra thế giới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trong ngày cuối cùng của Paris Motor Show 2018, lãnh đạo cấp cao của VinFast đã có thêm những chia sẻ về những dòng xe mà mình mới ra mắt.

Bên lề sự kiện triển lãm Paris Motor Show 2018, nơi VinFast đã có màn ra mắt hai chiếc xe LUX A2.0 và LUX SA2.0 thu hút được sự chú ý của không chỉ truyền thông trong nước mà còn của cả truyền thông nước ngòai, ông James DeLuca, Giám đốc điều hành VinFast, cựu Phó Chủ tịch điều hành hoạt động sản xuất toàn cầu của General Motors, đã có những chia sẻ thú vị về tương lai của những chiếc xe VinFast.

Ông James DeLuca và bà Lê Thị Thu Thuỷ tại Paris Motor Show 2018.

Ông DeLuca theo đó khẳng định ban đầu VinFast sẽ tập trung và thị trường và người dùng Việt Nam, tuy nhiên sau đó chắc chắn hãng này sẽ thực hiện mở rộng thị trường. Ông cũng tiết lộ trong khoảng thời gian 9 tháng kể từ thời điểm những chiếc xe đầu tiên được bán ra, VinFast sẽ bắt đầu xuất khẩu xe đi các nước.

Cùng lúc, bà Lê Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch VinFast, cũng tái khẳng định kế hoạch này khi cho biết VinFast có mục tiêu trở thành thương hiệu xe lớn nhất Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam và sẽ phát triển ra thị trường thế giới. Bà Thuỷ cũng tiết lộ VinFast đang phát triển một số mẫu xe buýt điện và xe điện cỡ nhỏ, trong khi đó hai mẫu xe được giới thiệu tại Paris Motor Show 2018 sẽ tới tay người dùng vào giữa năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất