Công Nghệ

Đội nhà rời SEA Games 30, fanpage chính thức của bóng đá Thái Lan mở chặn fan Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Động thái này được thực hiện sau khi đội U22 Thái Lan ngậm ngùi rời SEA Games 30 với thành tích kém ấn tượng.

Sáng ngày 7/12, theo ghi nhận, người dùng Facebook có IP từ Việt Nam đã tiếp tục truy cập được vào fanpage chính thức của bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh ở địa chỉ @Changsuek.

Người dùng đã có thể tìm thấy fanpage bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, trong khi các trận đấu thuộc bảng A SEA Games 30 nội dung bóng đá nam đang diễn ra, fanpage có khoảng 850 nghìn người theo dõi này bất ngờ chặn truy cập tại Việt Nam. Khi đổi IP sang các quốc gia khác, người dùng vẫn có thể truy cập được fanpage nói trên hoàn toàn bình thường.

Về phần mình, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan hoàn toàn không đưa ra bình luận cũng như xác nhận về việc chặn người dùng có IP từ Việt Nam.

Dù vậy, nhiều phỏng đoán cho rằng việc nhiều người hâm mộ thể thao Việt Nam đã tấn công fanpage bóng đá Thái Lan bằng những bình luận có phần tiêu cực và thậm chí thiếu văn minh đã khiến phía Thái Lan phải áp dụng biện pháp nói trên. Như vậy, fanpage bóng đá Thái Lan đã mở chặn người dùng Việt Nam sau khi đội quân của ông Nishino chính thức về nước sau trận hoà 2-2 trước thầy trò ông Park Hang Seo ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Thái Lan chính thức trở thành cực vương của SEA Games chỉ sau lượt trận vòng bảng.

Chiều nay (07/12), thầy trò ông Park Hang Seo sẽ tiếp tục hành trình của mình ở SEA Games 30 với trận đấu bán kết với đối thủ U22 Campuchia. Đây là lần đầu tiên Campuchia có đội bóng đá nam lọt vào tới bán kết SEA Games 22. Về lịch sử đối đầu, lợi thế nghiêng hẳn về Việt Nam khi chưa từng thua Campuchia tại sân chơi SEA Games.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất