Công Nghệ

Samsung ưu đãi giảm giá gần 9 triệu đồng (425 USD) dành cho chủ nhân Galaxy Note 7 khi nâng cấp lên Note 8

NPQM
Chia sẻ

Món quà bất ngờ đến từ Samsung khiến nhiều người đam mê dòng Galaxy Note hứng thú, nhưng chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ mà thôi.

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận tới người hâm mộ rằng những khách hàng đã từng mua Note 7 có thể đem máy Note 7 đang sử dụng hiện tại tới tham gia vào chương trình đổi trả ưu đãi nâng cấp lên Note 8, được giảm tới 425 USD đối với mức giá niêm yết của Note 8. Động thái đầy hấp dẫn này từ phía Samsung đã thể hiện sự thấu hiểu tâm lý người dùng của mình, nhất là sau sự cố cháy nổ Note 7 vào năm ngoái. Hiện tại, chúng ta có thể đặt mua trước Note 8 bắt đầu từ 24/8 khi cổng đơn đặt háng sớm được mở ra.

Galaxy Note 8 sánh đôi cùng Note 8.

Được biết, 3 triệu máy là con số mà Samsung phải hứng chịu khi vướng vào vòng xoáy sụp đổ của Note 7. Tệ hơn, một số trường hợp còn tiếp tục xảy ra kể cả khi đó là máy mà Samsung đã nhận về sửa chữa và hoàn thiện lại lỗi phần cứng. 5 tỷ USD là số tiền mà Samsung bị thiệt hại trong sự việc này.

Giá thành cho Note 8 hiện tại cũng còn phải phụ thuộc vào nhà mạng phát hành và cả đại lý bán lẻ nhận phân phối nữa. T-Mobile tại Mỹ đưa ra mức giá 930 USD, trong khi Verizon là 960 USD. Nếu như vẫn còn nắm trong tay một chiếc Note 7 ổn định và hoạt động bình thường, hãy đừng ngần ngại mà nắm lấy cơ hội có được mức giá ưu đãi chỉ còn khoảng hơn 500 USD mà thôi. Lưu ý: Đây là chương trình chỉ được áp dụng cho thị trường tại Mỹ. 

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất