Công Nghệ

Samsung trình làng bộ ba Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra: Camera khủng, 5G và màn hình 120 Hz

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau nhiều chờ đợi và đồn đoán, Samsung đã trình làng những chiếc smartphone flagship mới nhất của mình trên sân khấu sự kiện UNPACKED.

Cách đây ít phút, sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, Samsung đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone Android đáng chờ đợi nhất trong nửa đầu năm 2020 mang tên gọi Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20 Plus và Samsung Galaxy S20 Ultra. Mỗi chiếc điện thoại này đều có phiên bản hỗ trợ kết nối 5G tại thị trường Mỹ và một số thị trường chọn lọc cùng mức giá dao động trong khoảng từ 999,99 USD tới 1.599,99 USD. Samsung cũng cho biết sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước từ ngày 21/2 tới.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ ba Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra xuất hiện trên sân khấu sự kiện UNPACKED. (Ảnh: The Verge)

Về mặt thiết kế, những chiếc điện thoại mới của Samsung vẫn có điểm nhấn nằm ở màn hình với phần viền siêu mỏng trải ra toàn bộ mặt trước. Lúc này, camera selfie được bố trí ở một lỗ tròn nhỏ cắt đặt ở trung tâm phía trên màn hình theo bề ngang. Khung sườn máy được cất thành từ kim loại trong khi đó mặt lưng tráng kính.

Ông TM Roh, người đứng đầu mảng di động mới của Samsung, giới thiệu sản phẩm. (Ảnh: The Verge)

S20, S20 Plus và S20 Ultra đều có màn hình OLED HDR+ hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120 Hz. Người dùng có thể thực hiện chuyển đổi giữa tốc độ làm mới màn hình 60 Hz và 120 Hz. Samsung khẳng định việc chuyển đổi sang tốc độ làm mới 120 Hz chỉ khiến smartphone tốn thêm 10% dung lượng pin. Ba chiếc smartphone này có kích thước màn hình lần lượt là 6,2 inch, 6,7 inch và 6,9 inch.

Camera là điểm nhấn chính trên những chiếc điện thoại mới. Trên series S20, camera sau của điện thoại được đặt ở góc trên bên phải và có khối hình chữ nhật khá lớn. (Ảnh: The Verge)

Điểm nhấn chính của bộ ba điện thoại mới đến từ Samsung sẽ là những cụm camera sau cực kì ấn tượng. Nếu như các nhà sản xuất như Apple hay Google tận dụng công nghệ nhiếp ảnh thuật toán để cải thiện chất lượng hình ảnh trong vài năm trở lại đây, Samsung làm điều này bằng cách đưa nhiều phần cứng hơn lên thiết bị của mình. Điều này không đồng nghĩa với việc Samsung không cập nhật phần mềm hỗ trợ chụp hình trên điện thoại của mình song rõ ràng ông lớn công nghệ Hàn Quốc đang chọn lối đi riêng để nâng tầm trải nghiệm chụp hình cho người dùng.

Để bạn đọc có thể nhanh chóng nắm nắm bắt khả năng của những chiếc điện thoại mới đến từ Samsung, dưới đây là tổng hợp về camera của chúng:

Samsung Galaxy S20, S20 Plus và Samsung Galaxy S20 Ultra đều được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865 cùng với đó là công nghệ sạc nhanh, công nghệ sạc không dây, Bluetooth 5.0, Wi-Fi 6. Mỗi chiếc điện thoại đều có RAM 12 GB cùng 128 GB bộ nhớ trong khởi điểm có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phiên bản Plus và Ultra có bộ nhớ trong tối đa 512 GB. Điều đáng nói là phiên bản Ultra có RAM 16 GB.

Để vận hành được màn hình 120 Hz, dung lượng viên pin của Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra cũng rất hào phóng, ở mức 4.000 mAh, 4.500 mAh và 5.000 mAh. Samsung cũng cho biết sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước từ ngày 21/2 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất