Công Nghệ

Samsung rục rịch ra mắt phiên bản giá thấp hơn của Galaxy S10

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, hãng này cũng được cho là sẽ tung ra một phiên bản giá mềm hơn của siêu phẩm Samsung Galaxy Note10.

Có vẻ như Samsung đang không qúa hài lòng với doanh số bán ra của những dòng máy Samsung Galaxy S và Samsung Galaxy Note mới nhất. Cách đây ít lâu, chúng ta đã được nghe thông tin về việc Samsung đang phát triển một phiên bản giá thấp của Samsung Galaxy Note10 với tên mã SM-N770F thì đến nay SamMobile nói rằng Samsung còn đang ấp ủ một thiết bị khác nữa với tên mã SM-G770F và đây nhiều khả năng chính là chiếc Samsung Galaxy S10 Lite.

Bộ ba trong series điện thoại Galaxy S11. (Ảnh: CNET)

SamMobile nói thêm rằng chiếc S10 Lite sẽ có nhiều thông số cấu hình tương đương với Samsung Galaxy A91, trong đó bao gồm chip Snapdragon 855, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ, camera sau 48 MP, hỗ trợ bởi ống kính góc siêu rộng 5 MP và 12 MP cùng cảm biến chiều sâu, camera trước mang thông số 32 MP, pin 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W và màn hình 6,7 inch Ful HD+.

Nếu thông tin nói trên là xác thực, Samsung Galaxy S10 Lite sẽ có cấu hình tốt hơn hoặc ít nhất là tương đương so với Samsung Galaxy S10e, ngoại trừ thông số về camera. Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ thời điểm Samsung có thể sẽ chính thức giới thiệu chiếc S10 Lite. Song nếu xác thực, nhiều khả năng chiếc máy này sẽ được ra mắt rất sớm bởi chỉ còn chưa đến nửa năm nữa dòng Samsung Galaxy S11 sẽ chính thức trình làng.

Samsung thường tổ chức sự kiện ra mắt những chiếc Galaxy S mới tại San Francisco, Mỹ và nhiều khả năng Galaxy S11 cũng không phải một ngoại lệ. SamMobile nói sự kiện nói trên sẽ được tổ chức vào tuần ba của tháng 2 năm 2020. Cụ thể, thời điểm Samsung Galaxy S11 ra mắt có thể là 18/2/2020.

SamMobile dù vậy nói rằng vẫn còn quá sớm để chắc chắn về mốc thời gian cụ thể và kế hoạch của Samsung cũng hoàn toàn có thể thay đổi. Song nguồn tin mà trang này có được cũng tương đồng với những gì Samsung đã làm trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất