Công Nghệ

Samsung ra mắt TV The Frame, The Serif và The Sero

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 sản phẩm TV mới thuộc dòng Lifestyle TV 2020 gồm The Frame, The Serif và The Sero.

Lifestyle TV 2020 của Samsung là dòng TV có điểm chung là trang bị công nghệ QLED, bộ xử lý Quantum 4K nâng cấp hình ảnh thấp lên độ phân giải 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI), và tính năng tự điều chỉnh hình ảnh và âm lượng theo môi trường.

Cả ba sản phẩm trong dòng Lifetsyle TV này sẽ đi kèm với hộp đựng có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần quét mã QR có trên hộp, người dùng có thể tạo ra các vật dụng như kệ để đồ, kệ sách, nhà cho thú cưng… từ chiếc hộp đựng TV này.

The Frame

The Frame là TV có thiết kế phẳng có thể treo lên tường và khung viền có thể thay đổi. Chế độ Art Mode của TV cho phép hiển thị nhiều tác phẩm nghệ thuật trên màn hình khi tắt TV, biến TV trở thành khung tranh trang trí trong nhà. Samsung cung cấp cho người dùng TV này thư viện tranh độc quyền Art Store với hơn 1200 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại 38 phòng trưng bày, trong đó có 68 tuyệt tác của họa sỹ Vincent van Gogh.

Samsung cho biết TV này được trang bị công nghệ chiếu sáng nền Dual LED sử dụng kết hợp các đèn nền LED ở nhiệt màu khác nhau để chiếu sáng màn hình. Công nghệ này cho phép TV điều chỉnh nhiệt màu màn hình và điều chỉnh ánh sáng nền để tăng độ tương phản.

The Serif

The Serif có thiết kế hình chữ “i” lạ mắt. Kiểu thiết kế 360 độ hình chữ “i” của TV này có thể đặt vững ở nhiều vị trí mà không cần chân đế hay kệ TV.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối NFC giúp người dùng có thể chia sẻ ngay nội dung trên điện thoại lên TV. Ngoài ra, The Serif có hỗ trợ Airplay2 cho phép người dùng phát nội dung từ thiết bị Apple trên màn hình lớn và sử dụng các tính năng khác nhau như mirroring, truyền video và nhạc.

Khi không xem TV, người dùng có thể biến The Serif thành một món đồ nội thất nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung Bouroullec Palette được thiết kế bởi Bouroullecs.

The Sero

The Sero là TV đầu tiên có thể xoay theo chiều dọc để hiển thị nội dung trên smartphone hoặc ngang khi xem phim ảnh và các nội dung truyền hình. Đặc biệt, sau khi kết nối với các thiết bị di động Samsung có hệ điều hành Android 10 trở lên, The Sero có thể tự động xoay ngang và dọc theo hướng thiết bị trên tay người dùng.

Với chế độ Tap View, chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh ở trên The Sero, người dùng có thể sử dụng chức năng mirroring và màn hình điện thoại thông minh sẽ được hiển thị trên màn hình của The Sero. TV xoay này được trang bị hệ thống loa 60W cùng số kênh 4.1 với loa trầm tích hợp đặt dưới chân đế.

The Sero là sản phẩm có kích cỡ nhỏ nhất (43 inch) với giá 28,9 triệu đồng. TV khung tranh The Frame có 2 kích cỡ 55 inch và 65 inch với giá lần lượt là 29,9 triệu đồng và 39,9 triệu đồng. Mẫu The Serif hiện chỉ có một kích cỡ 55 inch với giá 27,9 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất