Công Nghệ

Samsung Galaxy S20+ lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước thời điểm Galaxy Unpacked chính thức diễn ra, Samsung Galaxy S20+ tiếp tục rò rỉ với bức ảnh được cho là diện mạo ngoài thực tế.

Rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), Samsung sẽ chính thức trình làng thế hệ Galaxy S tiếp theo của hãng với ít nhất 3 phiên bản, cùng thế hệ kế tiếp của Galaxy Fold và tai nghe không dây Galaxy Buds mới.

Ở thời điểm hiện tại, dù sự kiện vẫn chưa bắt đầu nhưng một loạt hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ về ngoại hình của flapship mới nhất nhà Samsung.

Galaxy S20+ sở hữu thiết kế Infinity-O đục lỗ, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì lệch về bên phải như thế hệ tiền nhiệm. (Ảnh: Max Weinbach / Slashleaks)

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ được đăng tải trên Twitter của leaker công nghệ Max Weinbach, chúng ta có thể thấy Galaxy S20+ sở hữu thiết kế Infinity-O đục lỗ, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì bên phải.

Nếu để ý kỹ, có thể thấy viền bezel các cạnh trên Samsung S20+ đã được tối ưu rất mỏng, đặc biệt là ở phần “cằm” dưới. Dưới màn hình là cảm biến vân tay dùng cho việc mở khóa thiết bị và xác minh danh tính người dùng để thanh toán di động.

Phần viền dưới của điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra đã được tối ưu khoảng 1mm so với Note10+. (Ảnh: Ice Universe)

Theo so sánh trước đó của leaker Ice Universe, phần viền dưới của điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra đã được tối ưu khoảng 1mm so với Note10+.

Những hình ảnh rò rỉ này không kèm theo mặt lưng của thiết bị, tuy nhiên theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Galaxy S20+ sẽ trang bị cụm 4 camera được đặt trên hình chữ nhật. Cụm camera này bao gồm camera chính 12MP, camera tele 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến ToF. Thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ 128GB, RAM 12GB và viên pin 4.500mAh.

Về giá cả, theo nguồn tin rò rỉ trước đây từ một nhà mạng tại Mỹ, Galaxy S20 có thể sẽ được bán với giá là 999 USD, Galaxy S20+ có giá là 1.099 USD và Galaxy S20 Ultra có giá là 1.399 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất