Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 lộ diện rõ nét thiết kế đẹp mê ly

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Một loạt hình ảnh render mới vừa rò rỉ cho thấy thiết kế đẹp ấn tượng của Galaxy Note9, cùng với đó là nhiều sự lựa chọn màu sắc mới.

Samsung đã chính thức gửi đi thư mời sự kiện Unpacked, nơi mà họ sẽ ra mắt bom tấn Galaxy Note9 vào ngày 9/8 tới đây. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều những thông tin và hình ảnh về smartphone này đã lộ diện khá nhiều.

Có thể thấy, thiết kế trên Galaxy Note9 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm Note8, thay vào đó bút S-Pen sẽ được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ, nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mới đây, theo thông tin trên trang GSMArena, một bản render của Galaxy Note9 vừa lộ diện, cho thấy thiết kế vô cùng đẹp của smartphone này, dù cho nó không quá khác biệt so với Note8. Điểm khác biệt đáng chú ý là việc cảm biến vân tay đã được bố trí xuống bên dưới cụm camera, thay vì nằm bên cạnh như trước đó. Sự thay đổi này có lẽ là để chiều lòng người dùng, tránh việc ngón tay dễ làm bẩn ống kính.

Ở mặt trước, Note9 vẫn sử dụng kính mặt trước cong, không có “tai thỏ” và viền màn hình rất mỏng. Các nguồn tin rò rỉ gần đây cũng cho biết, Samsung sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn màu rực rỡ hơn cho người dùng.

Tất nhiên, các hình ảnh trên đây cũng chỉ là một bản render và không có gì làm chắc chắn sẽ trở thành sự thật. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất