Công Nghệ

Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, trên sân khấu sự kiện UNPACKED tại Mỹ, Samsung nói Note10 và Note10 Plus sẽ lên kệ ngày 23 tháng 8.

Trong một sự kiện diễn ra vào lúc 3h sáng (8/8, giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus tới cộng đồng yêu công nghệ. Tại thị trường Mỹ, ông lớn công nghệ Hàn Quốc nói rằng bộ đôi nói trên sẽ được bán ra vào ngày 23 tháng 8 tới. Câu hỏi đặt ra cho những người yêu công nghệ Việt Nam là khi nào những chiếc máy này sẽ chào sân thị trường trong nước?

Khác với những chiếc iPhone khi người dùng thường phải đợi hơn một tháng mới được Apple bán chính hãng tại Việt Nam, những chiếc flagship của Samsung được ông lớn này bán khá sớm tại thị trường trong nước. Thời điểm Note10 và Note10 Plus lên kệ tại Việt Nam sẽ dự kiến tương đương với thời điểm máy bán ra tại các thị trường lớn và quan trọng như Mỹ của Samsung, tức ngày 23/8.

Thực tế, một đơn vị bán lẻ các thiết bị di động lớn tại Việt Nam đã bắt đầu nhận trước các đơn hàng Note10 và Note10 Plus từ nay đến ngày 14/8 tới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn có thể lên tới 6 triệu đồng như loa Harman Kardon Onyx Studio 6, sạc dự phòng Samsung dung lượng 10.000 mAh cùng với đó là các gói trả góp 0% trong kì hạn 12 tháng. Hệ thống này sẽ ghi nhận đơn hàng của người dùng với khoản đặt cọc trước 1 triệu động.

Cũng theo thông tin mới cập nhật, Samsung Galaxy Note10 và Note 10 Plus tại Việt Nam có thể có giá 23,99 triệu đồng và 27,99 triệu đồng. Note10 tại Việt Nam dự kiến có ba phiên bản màu bạc, đen và hồng, trong khi đó Note10+ có thể có bản màu bạc, đen và trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất