Công Nghệ

Samsung Galaxy Note FE chính thức lên kệ tại Việt Nam: Giá 13,99 triệu đồng, màu xanh 'hot' hơn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Note FE được Samsung nhắm vào phân khúc smartphone tầm trung, cận cao cấp.

Đúng như trước đó đã đưa tin, hôm nay, 25 tháng 11, chiếc Samsung Galaxy Note Fan Edition (Note FE) đã chính thức được mở bán tại Việt Nam sau chương trình đặt trước kéo dài từ ngày 11 tháng 11. Trong trường hợp bạn chưa biết, Note FE là một phiên bản đặc biệt của dòng máy Samsung Galaxy Note. Máy được phát hành giới hạn và được phân phối giới hạn tại một số thị trường. Tại thị trường Việt Nam, Note FE có hai phiên bản màu máy là đen (Black Onyx) và xanh (Blue Coral).

Nhiều người dùng đã tới các hệ thống bán lẻ sáng nay để trải nghiệm Note FE.

Có giá bán 13,99 triệu đồng, Note FE được ông lớn công nghệ Hàn Quốc định vị vào phân khúc smartphone tầm trung, cận cao cấp. Theo một vị đại diện của Samsung tính đến thời điểm hôm nay, tức ngày kết thúc chương trình đặt trước, Note FE ghi nhận 20.000 đơn đặt hàng trước. Theo FPT Shop, riêng đơn vị bán lẻ này cũng nhận được 5.045 lượt đặt mua trước với số lượng đặt cọc 2.324. Theo ghi nhận, người dùng Việt Nam yêu thích bản Note FE Blue Coral hơn khi số lượng đặt mua màu máy này chiếm quá bán.

Khá bất ngờ khi nhiều người dùng nữ giới cũng chọn mua chiếc máy này. Trước đó, dòng Note với màn hình lớn, thiết kế có phần góc cạnh được cho là hợp với phái mạnh hơn.

Trong trường bạn chưa biết, Note FE được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch độ phân giải 2K. Máy được trang bị camera sau 12 MP trong khi đó camera trước có thông số 5 MP. Note 8 vận hành nhờ chip xử lý 8 nhân Exynos 8890 được hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cùng pin dung lượng 3.200 mAh. Tính năng mở khóa bằng mống mắt và bút thông minh S-Pen đi kèm cũng là một số điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc phablet này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất