Công Nghệ

Samsung Galaxy Fold chính thức có mặt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường với phiên bản màu Đen Cosmos 512GB duy nhất cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng.

Hôm nay (26/11), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Fold tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone có màn hình gập đầu tiên của Samsung, mở ra xu hướng thiết kế mới điện thoại thông minh trong tương lai tới.

Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold là sự kết hợp ăn ý giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Galaxy Fold là sự kết hợp ăn ý giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng. Không chỉ sở hữu ngoại hình vuông vắn cùng trải nghiệm UX lạ lẫm trên màn hình rộng 7,3 inch bên trong, Galaxy Fold còn được trang bị tổng cộng 6 camera (3 camera ở mặt lưng, 1 camera ở mặt trước và 2 camera ở bên trong) và chip xử lý Snapdragon 855 cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB.

Bằng cách sử dụng thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng gập điện thoại nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có thể nhận được thông báo với màn hình bên ngoài 4,6 inch. Khi mở ra, trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web,… đều cho trải nghiệm tốt nhờ chế độ đa nhiệm được tối ưu.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Fold còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.380 mAh và có hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Samsung Galaxy Fold

Dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường với phiên bản màu Đen Cosmos 512GB duy nhất cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng.

Theo kế hoạch, dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường với phiên bản màu Đen Cosmos 512GB duy nhất cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. Đây có thể được xem là lần đầu tiên Samsung bán một chiếc smartphone trên 50 triệu đồng ở Việt Nam.

Với mức giá này, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là lần hiếm hoi Samsung ra mắt một mẫu smartphone giá cao hơn cả Apple, cụ thể phiên bản smartphone đắt nhất của Apple hiện nay là iPhone 11 Pro Max 512GB với giá 44 triệu đồng.

Chương trình đặt hàng trước Galaxy Fold sẽ được chính thức khởi động vào ngày mai - 27/11 với số lượng giới hạn. Khách hàng sẽ nhận được điện thoại vào ngày 14/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất