Công Nghệ

Samsung đang rục rịch trình làng một chiếc Samsung Galaxy S20 giá thấp

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại này có thể được xem là một phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy S10 Lite mà Samsung giới thiệu năm ngoái.

Samsung có thể vẫn còn một chiếc smartphone trong series Galaxy S20 chưa trình làng, theo thông tin từ SamMobile. Cụ thể, chuyên trang về Samsung này khẳng định Samsung đang phát triển hai phiên bản điện thoại mang tên gọi “Samsung Galaxy S20 Fan Edition.” Android Authority dự đoán rằng đây có thể là một phiên bản rút gọn và có giá thành rẻ hơn của Galaxy S20. Trước đó, Samsung từng làm điều tương tự với chiếc Samsung Galaxy S10 Lite.

(Ảnh: Android Authority)

Nguồn tin nói với SamMobile rằng Samsung Galaxy S20 Fan Edition đang được phát triển dưới tên mã SM-G780 (bản toàn cầu) và SM-G781 (bản dành cho thị trường Mỹ). Một điều thú vị là chiếc Samsung Galaxy S10 Lite nhắc đến ở phía trên từng mang tên mã SM-G770. Cũng theo nguồn tin, Samsung Galaxy S20 Fan Edition có thể có tới 3 bản máy khác nhau, cụ thể chiếc SM-G780 sẽ được ra mắt trên toàn cầu và có/ không hỗ trợ 5G. Trong khi đó, mẫu SM-G781 sẽ chỉ có phiên bản hỗ trợ 5G. Tất cả các mẫu máy nói trên sẽ có giao diện người dùng One UI 2.5 cùng Android 10.

Ngoài các thông tin trên, chưa có nhiều chi tiết về Samsung Galaxy S20 Fan Edition rò rỉ. Dù vậy, SamMobile nói rằng chúng có thể sẽ có ít nhất 128 GB bộ nhớ trong. Android Authority nhận định việc ra mắt một mẫu Samsung Galaxy S20 giá thấp hơn có thể giúp Samsung cải thiện doanh số của dòng máy này. Trước đó, S20 được cho là có kết quả doanh số không mấy khả quan do những tác động của bệnh dịch đã ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của người dùng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất