Công Nghệ

Samsung bất ngờ bán Samsung Galaxy S20 Ultra bản màu trắng ở VN

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đó, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung chỉ có hai phiên bản màu xám và đen.

Samsung mới đây đã bất ngờ giới thiệu thêm phiên bản màu trắng (mà hãng này gọi là Trắng Thiên Vân) của chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra. Trước đó, chiếc điện thoại cao cấp nhất mà Samsung đang phân phối này chỉ có hai phiên bản là màu đen và xám. Ngoại trừ màu máy, Samsung Galaxy S20 Ultra không có khác biệt nào về ngoại hình so với những chiếc máy đã lên kệ trước đó. Samsung Galaxy S20 Ultra vẫn có giá 29,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S20 Ultra cũng có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng và hai mặt kính. Cụm camera sau là điểm nhấn lớn nhất trên chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra.

Ở tầm giá này, người dùng vẫn có một thiết bị với màn hình 6,9 inch độ phân giải 1.440 x 3.200 pixel Dynamic AMOLED 2X. Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S20 Ultra không sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm mà thay vào đó được trang bị chip Exynos 990 8 nhân hỗ trợ bởi RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm tối đa tới 1TB qua khe cắm nhớ MicroSD. Chiếc điện thoại này ngoài ra cũng có pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc ngược không dây.

Điểm nhấn lớn nhất của Samsung Galaxy S20 Ultra có lẽ nằm ở cụm camera sau bao gồm bốn ống kính trong đó có một ống kính chính thông số lên tới 108 MP, hỗ trợ bằng ống kính phụ 48 MP, 12 MP và TOF 3D. Camera trước trong khi đó có thông số 40 MP. Với cụm camera này, Samsung Galaxy S20 Ultra có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp hình của người dùng ngay cả trong những điều kiện khó như thiếu sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất