Công Nghệ

Sam trở lại với 'Confetti' theo phiên bản hoàn toàn mới của Sendo

T.H
Chia sẻ

Sam góp mặt trong phiên bản “Confetti” của Sendo – nhãn hàng tiên phong livestream tương tác đầu tiên tại Việt Nam vào 20:00 ngày 30/5/2019, nhân dịp đánh dấu năm thứ 7 có mặt trên thị trường của sàn TMĐT này.

Confetti là game tương tác ngay trên nền tảng Facebook mới đổ bộ vào Việt Nam cách đây vài tháng nhưng đã gây nên một cơn sốt, trở thành phiên bản Confetti thành công nhất Châu Á. Dù MC duyên dáng Sam chia tay chương trình, nhưng người chơi vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cô nàng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây, Sam sẽ “quay trở lại” với vai trò người dẫn dắt cuộc vui, nhưng theo phiên bản hoàn toàn mới. Lần này, Sam sẽ đồng hành cùng Sendo, nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hình thức livestream tương tác trực tiếp với khan giả.

Sam hào hứng tiết lộ thời gian trò chơi bắt đầu là 20:00 ngày 30/05. Rất nhiều voucher có giá trị cùng những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng hứa hẹn thu hút nhiều tín đồ mua sắm “rinh” về để chung vui cùng Sendo nhân dịp sinh nhật 7 tuổi.

Sam sắp trở lại với Confetti phiên bản Sendo, liệu có “lợi hại” hơn xưa?

Vốn được nhiều fan yêu thích ở game Coffetti bản gốc nhờ sự đáng yêu nhưng không kém phần hài hước, chắc chắn lần này Sam sẽ tận dụng thế mạnh của mình để mang tới cho người chơi những giây phút thú vị nhất. Nếu như bản gốc cần bạn trả lời đúng cả 10 câu mới được nhận phần thưởng, thì ở phiên bản này, chỉ cần đúng một câu là có quà ngay. Thậm chí chỉ cần theo dõi livestream là cũng có quà với hàng loạt voucher có giá trị hấp dẫn.

Thể lệ và cách thức tham gia game này cũng khá đơn giản, tạo điều kiện nhận quà cho tất cả mọi người. Người chơi chỉ cần đoán đáp án của những câu hỏi mà Sam sẽ nêu ra như đoán tên sản phẩm, đoán giá tiền, sau đó comment theo đúng cú pháp mà Sendo đã quy định ngay từ đầu chương trình là có thể nhận quà.

Sam cũng “bật mí”, người chơi hoàn toàn có thể tham khảo thông tin trên sàn Sendo để trả lời những câu hỏi trong chương trình. Theo đó, càng về sau, các câu hỏi sẽ càng hấp dẫn, đồng nghĩa với việc “độ khủng” của quà tặng cũng tăng lên.

Ưu đãi lên đến 90% cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn mỗi ngày trên Sendo

Cũng trong livestream này, Sam sẽ cùng các fan của Sendo khám phá những sản phẩm sale với những ưu đãi đặc biệt trong chương trình “Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà”. Từ ngày 24/5 - 31/05/19, người tiêu dùng có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 77% cho hàng triệu mặt hàng được yêu thích. Đặc biệt, trong ngày Siêu Đỉnh Sinh Nhật 31/05/19, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu mức giảm tới 90%.

Ngoài ra, “Hộp quà yêu thương” từ các thương hiệu uy tín hay “Đại tiệc điện tử chính hãng” giá tốt với chế độ bảo hành và giao hàng tận nơi cũng không nằm ngoài cơn bão sale này. Đúng với tinh thần “Ai cũng có quà”, Sendo cũng tạo cơ hội cho người tiêu dùng nhận phần quà ngay khi có tài khoản mua hàng với “Mua là có quà - mua 1 tặng 1” cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Chi tiết các ưu đãi từ ngày 24/5 đến 31/05/2019, vui lòng xem thêm tại: https://www.sendo.vn/su-kien/sinh-nhat-sendo

Sendo là một trong những sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Sendo ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, là thành viên của Tập đoàn FPT. Năm 2018, Sendo nhận thêm khoản đầu tư lớn lên đến 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư gồm SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures, FPT, eContext Asia, BeeNext và Beenos, đứng thứ 6 trong top sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á (theo iPrice).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất