Công Nghệ

Săm soi sức nóng trên mạng xã hội của Hoa hậu Trần Tiểu Vy sau khi lọt top 30 Miss World 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một điều khá bất ngờ là cho đến thời điểm hiện tại tài khoản Facebook của chân dài 9x vẫn chưa được Facebook gắn dấu xanh xác thực.

Cuối tháng 9, người đẹp 9x Trần Tiểu Vy chính thức lên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam và điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2018. Cuộc thi này theo đó vừa diễn ra đêm chung kết vào tối qua và người đẹp đến từ Việt Nam đã dừng chân ở Top 30 trong nhiều tiếc nuối. Gần ba tháng sau khi đăng quang và có hành trình tại Miss World thu hút được nhiều sự chú ý, hãy cùng xem hoa hậu Trần Tiểu Vy đã “nóng” lên như thế nào trên mạng xã hội.

Hình ảnh Trần Tiểu Vy trên sân khấu đêm chung kết Miss World 2018.

Ở thời điểm sau khi đăng quang, Tiểu Vy gặp nhiều rắc rối với tài khoản Facebook của mình. Khi đó, khi người hâm mộ truy cập vào tài khoản Facebok của cô thì nhận được thông báo trang không tồn tại. Về phía Trần Tiểu Vy, hoa hậu 10x chia sẻ ngay sau đêm đăng rằng Facebook của mình đã bị hack và không còn truy cập được. Một thời gian sau đó, Tiểu Vy lấy lại được tài khoản của mình. Lúc đó, cô có hơn 48.500 người nhấn theo dõi. Hiện nay, con số này tăng lên 85.090 người.

Số người nhấn theo dõi Facebook của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Có thể đối với nhiều người, con số này không quá cao và ấn tượng. Tuy nhiên, đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Tiểu Vy trước đây không dành quá nhiều thời gian cho Facebook. Chân dài từng chia sẻ những ngày trong tuần cô dành nhiều thời gian cho lịch học tập dày đặc trong khi đó vào cuối tuần cô lại thường dành thời gian cho các hoạt động như học nấu ăn hay đi chơi cùng gia đình. Đến thời điểm này, Facebook của Tiểu Vy vẫn chưa được gắn dấu xanh xác thực.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất