Công Nghệ

Săm soi sức nóng của dàn 'soái ca' Olympic Việt Nam trên Instagram

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cái tên nào trong dàn cầu thủ Olympic Việt Nam xứng đáng với danh hiệu ông vua mạng xã hội?

Với thành tích thi đấu ấn tượng từ đầu năm tới nay, có thể nói sức hút mà các cầu thủ Olympic Việt Nam tạo ra là không hề nhỏ. Không chỉ dừng lại ở trên sân bóng, đời tư và chia sẻ của các cầu thủ trên mạng xã hội cũng được người hâm mộ hết sức chú ý. Nếu như với 2,8 triệu lượt theo dõi trên Facebook đang khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên trong Olympic Việt Nam được yêu thích trên Facebook, bạn có thắc mắc xem “soái ca” bóng đá nào được theo dõi nhiều nhất trên Instagram không?

Bùi Tiến Dũng sở hữu tài khoản Facebook được nhiều người theo dõi nhất với 2,8 triệu lượt theo dõi. Công Phượng xếp thứ hai với xấp xỉ 2 triệu người theo dõi.

So với Facebook, các cầu thủ dường như thoải mái chia sẻ hơn trên Instagram. Phần lớn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều đã có tài khoản mạng xã hội hình ảnh/ video này và đều đã được xác nhận để hạn chế tình trạng giả mạo. Bài viết này sẽ chỉ nhắc đến các tài khoản có gắn dấu xanh của Instagram cùng các số liệu được tính tới thời điểm thực hiện bài viết.

Số lượng người theo dõi tài khoản Instagram của một số cầu thủ Olympic Việt Nam.

Với xấp xỉ 720 nghìn người theo dõi, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục là cái tên hot nhất trên Instagram của đội tuyển Việt Nam. Với thành tích này, có lẽ cũng không quá khi nói Bùi Tiến Dũng là “ông vua” mạng xã hội của dàn cầu thủ “soái ca”. Xếp tiếp theo là Hà Đức Chinh và Lương Xuân Trường với số lượng người theo dõi xấp xỉ 704 nghìn và 639 nghìn lần lượt. Khá bất ngờ khi Công Phượng chỉ mới có được 282 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh này, trong khi đó trên Facebook anh lại nhận được sự quan tâm rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất