Công Nghệ

Rót 2 tỷ USD đầu tư vào nội dung độc quyền, đây là tất cả những TV series cực chất Apple sắp cho lên sóng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple TV Plus sẽ chính thức tới tay người dùng vào mùa thu năm nay.

“Đã đến giờ trình diễn.”

Đó là thông điệp của Apple trong sự kiện diễn ra vào lúc 0h sáng ngày 26/03 (giờ Việt Nam) của Apple, nơi hãng này ra mắt Apple TV Plus, dịch vụ streaming nội dung cao cấp hoàn toàn mới của mình. Sự kiện này theo đó có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng. Apple cũng cũng lúc giới thiệu rất nhiều series nội dung của mình chính thức lần đầu tiên.

Jennifer Aniston, Reese Witherspoon và Steve Carell tiết lộ những thông tin về “The Morning Show,” chương trình về mối quan hệ phức tạp giữa những người đàn ông và phụ nữ trong trường quay một chương trình TV chào buổi sáng.

Jason Momoa và Alfre Woodard giới thiệu “See,” một show xoay quanh thế giới khi Trái đất bị xâm chiến bởi một virus và chỉ có vài triệu người sống sót, nhưng tất cả đều bị mù.

Ngôi sao của “The Big Sick” và “Silicon Valley” Kumail Nanjiani giới thiệu về “Little America,” một series về cuộc sống của những người nhập cư bên trong nước Mỹ. “Chúng không chỉ là những câu chuyện về người nhập cư; chúng là những câu chuyện rất nhân văn có sự góp mặ của những người nhập cư,” Nanjiani chia sẻ. Series này có sự tham gia của nhiều người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới tới Mỹ. Chúng được viết hoặc được đạo diễn bởi những người nhập cư hoặc con cái của họ.

Rối Big Bird và Cody từ “Sesame Street” giới thiệu một series dành cho trẻ em có tên “Helpsters.” Series này sẽ sử dụng logic của lập trình để dạy trẻ em cách giải quyết vấn đề. “Để dạy trẻ em về lập trình, chúng tôi mang đến cho họ cơ hội để thay đổi thế giới theo cách của mình,” Cody nói. Big Bird nhấn mạnh rằng series này sẽ giúp trẻ em tử tế và hạnh phúc hơn.

J.J Abrams và Sara Bareilles giới thiệu một series mới có tên “Little Voice,” một series về một phụ nữ trẻ đi tìm bản thân chính mình trong vai trò một nghệ sỹ.

Bareilles là người sáng tác nhạc cho series này và cô đã trình diễn bài hát ngay trong sự kiện của Apple. “Đôi khi một giọng nói nhỏ có thể nói ra được những điều lớn lao,” lời bài nhạc viết.

Apple cho biết hãng này hợp tác với những người kể chuyện thành công nhất và một thế hệ những tài năng mới để biến Apple TV Plus là điểm đến tuyệt vời các các nội dung độc quyền chất lượng cao, từ phim ảnh giải trí cho tới phim tài liệu và hơn thế nữa.

Oprah Winfrey có hai phim tài liệu mới cho Apple TV Plus: một hiện chưa được đặt tên nói về sức khoẻ tinh thần và một có tên “Toxic Labor.”

Winfrey cũng nhắc đến một câu lạc bộ sách nơi thành viên có thể livestream các cuộc trò chuyện giữa tác giả sách và Oprah trên bất kì quốc gia nào và bằng bất kì thiết bị nào.

Apple nói sẽ cập nhật nội dung mới mỗi tháng và Apple TV Plus sẽ tới trên 100 quốc gia vào mùa thu năm nay. Nó sẽ khả dụng trên bất kì thiết bị nào mà bạn có, Apple nói - ứng dụng Apple TV theo đó sẽ có mặt trên smart TV, Roku, Amazon Fire TV và các thiết bị Apple.

Apple cũng giới thiệu một trailer ngắn cuối sự kiện, cho thấy những hình ảnh ở các series hãng này sắp công bố và rất nhiều nội dung chưa từng được nhắc đến. Dưới đây là một trong số đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất