Công Nghệ

Quang Hải giao lưu cùng Vietnamobile và cộng đồng Mi Fan Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Cầu thủ của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã có một buổi giao lưu thật thú vị cùng với cả hai đội bóng Mi Fan và Vietnamobile. Tại đây, “Người hùng của U23-VN” đã làm mãn nhãn các fan hâm mộ khi một lần nữa tái hiện lại siêu phẩm “cầu vồng tuyết” trong trận chung kết.

Thứ Bảy (02/06) vừa qua, nhà mạng Vietnamobile đã kết hợp cùng Xiaomi tổ chức trận đấu bóng giao hữu giữa hai đội bóng thành viên là cộng đồng Mi Fan và đội bóng Vietnamobile. Đây là chương trình khởi đầu cho chuỗi sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa lần đầu tiên giữa nhà mạng Vietnamobile và Xiaomi Việt Nam, trước đó cả hai chính thức đưa Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.

Trong khi các cầu thủ đội Vietnamobile chọn cho mình sắc cam rực rỡ trong ngày ra quân.

Đội Xiaomi tái hiện lại tinh thần của tuyển Việt Nam qua bộ đồng phục thi đấu màu trắng.

Ngay từ đầu giờ, các cầu thủ đội Vietnamobile đã mang “lửa” đến cho sân vận động với sắc áo cam rực rỡ của mình. Trong khi đó, đội bóng của nhãn hàng Xiaomi thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi chọn cho mình bộ đồng phục thi đấu của tuyển Việt Nam. Đúng với thông điệp “Phê không tưởng”, cả hai đội đã có những màn trình diễn hấp dẫn, làm hài lòng các cổ động viên có mặt trên sân.

Sắc áo cam của đội bóng là màu chủ đạo trên biểu tượng của Vietnamobile và Xiaomi. Không những mang thêm “lửa” cho trận đấu này, màu áo cam còn thể hiện thông điệp của cả hai nhãn hàng không những trong lần hợp tác này mà còn cho những chiến lược về sau trên thị trường: luôn “máu lửa”, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Điều bất ngờ xảy đến ngay ở cuối trận đấu. Cầu thủ Quang Hải xuất hiện trước sự ngạc nhiên của khán giả. Tuyển thủ U23-VN có lời chào sân đến người hâm mộ bằng màn biểu diễn “cầu vồng tuyết” kinh điển và màn giao lưu cùng hai đội chủ nhà.

Quang Hải bước ra sân trước sự bất ngờ của khán giả.

Quang Hải tái hiện lại cú sút “cầu vồng tuyết” ấn tượng trong VCK U23 Châu Á.

Chắc hẳn người hâm mộ bóng đá Việt Nam không ai có thể quên được cú sút phạt của Quang Hải trong trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan. Đây không những là pha bóng giúp Đội tuyển U23 Việt Nam san bằng tỉ số trong trận Chung kết U23 Châu Á, mà còn là một kỉ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam, thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể.

Sau phần đá bóng, Quang Hải còn dành thời gian cùng chụp ảnh selfie với người hâm mộ. Đặc biệt hơn, trong phần giao lưu này, các cổ động viên còn được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ hai Nhãn hàng Vietnamobile và Xiaomi khi trả lời đúng câu hỏi thử thách từ chương trình.

Thánh SIM là một trong những sản phẩm chủ lực của Vietnamobile ra mắt từ đầu năm 2018. Với thông điệp “Phê không tưởng”, Thánh SIM cho phép khách hàng truy cập data tốc độ cao mỗi ngày, gọi điện và nhắn tin SMS với giá rẻ bất ngờ. Với sự ra mắt của Thánh SIM, Vietnamobile đang thực hiện cam kết ban đầu của mình là nâng cao chất lượng mạng di động, đem đến cho khách hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với các gói cước cạnh tranh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất