Công Nghệ

Tự nhận là chuyên gia tư vấn, Phi Thanh Vân không được xuất hiện trên website của AZLOVE?

Lê Thanh Xuân
Chia sẻ

Trong mà thuyết trình gọi vốn của AZLOVE trên Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân nhận mình là một chuyên gia đào tạo, tư vấn trên chính nền tảng này.

Tuần qua, với những người quan tâm đến các startup Việt Nam nói chung và chương trình Shark Tank Việt Nam nói riêng, AZLOVE có lẽ là một trong những từ khoá được nhắc đến nhiều nhất sau màn gọi vốn gây tranh cãi của Phi Thanh Vân. Áp dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động đào tạo tâm lý, tình cảm cho người dùng, AZLOVE là một nền tảng do Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLove. Đây là một công ty được thành lập từ ngày 10 tháng 8, theo Cổng thông tin Quốc gia về Đăng kí Doanh nghiệp, cùng người đại diện theo pháp luật là bà Kiều Thị Ngoan.

Phi Thanh Vân (bên trái) và Kiều Thị Ngoan (bên phải) trong chương trình Shark Tank. (Ảnh: Shark Tank)

Trong chương trình Shark Tank Việt Nam, bà Kiều Ngoan cũng giới thiệu rằng Phi Thanh Vân là một những thành viên sáng lập của AZLOVE. Bà Phi Thanh Vân bên cạnh đó cũng đóng vai trò là một chuyên gia cố vấn cho nền tảng này. Dù vậy, điều bất ngờ là ở thời điểm hiện tại, website chính thức của AZLOVE thậm chí không liệt kê tên gọi Phi Thanh Viên trong danh sách các chuyên gia đào tạo - mặc dù, theo lẽ thông thường, những cái tên như Phi Thanh Vân sẽ là một KOL quan trọng để thu hút sự chú ý. Theo tìm hiểu, Phi Thanh Vân là Thành viên HĐQT của AZLOVE.

Đội ngũ chuyên gia được đăng tải trên website chính thức của AZLOVE. (Ảnh chụp màn hình)

Trong Shark Tank Việt Nam, Shark Dzung Nguyen cho rằng việc có một đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu là mấu chốt cho sự thành bại của AZLOVE, chứ không phải là những công nghệ như AI, ít nhất là trong giai đoạn hiện tại. Theo vị Shark có chuyên môn cao về công nghệ này, tư vấn là lĩnh vực có tính cá nhân hoá cao. Vì thế, AZLOVE nên tập trung xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn để lôi kéo người dùng. Sau khi có người dùng lớn, công nghệ sẽ là yếu tố giúp startup này gia tăng quy mô.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất