Công Nghệ

OPPO F7 lộ diện thiết kế ấn tượng với 'tai thỏ' như iPhone X, camera selfie khủng 25 MP

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh OPPO F7 tuyệt đẹp này vừa bị rò rỉ tại thị trường Ấn Độ.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm ăn khách - OPPO F5 vào cuối năm vừa rồi thì mới đây Oppo vừa cho nhá hàng phiên bản kế nhiệm - OPPO F7 tại Ấn Độ, hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung thời gian sắp tới.

Về thiết kế, OPPO F7 sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ thời thượng 18:9, chiếm 89,09% toàn bộ diện tích mặt trước. Thay đổi nổi bật nhất về thiết kế giữa OPPO F7 và thiết bị tiền nhiệm có thể kể đến là F7 sẽ được trang bị cụm tai thỏ giống như iPhone X. Tuy nhiên, rãnh đen dùng để đặt camera selfie và loa thoại trên F7 có diện tích nhỏ hơn đáng kể so với iPhone X.

Như thường lệ, F7 sẽ vẫn là dòng điện thoại mà OPPO tiếp tục phát huy thế mạnh của mình - khả năng selfie ảo diệu. Theo như thông tin rò rỉ, F7 sẽ được trang bị camera trước có thông số lên đến 25 MP tích hợp khả năng xử lý hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo (AI). Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ hàng loạt tính năng phục vụ cho nhu cầu sống ảo của người dùng như HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR khi sử dụng camera trước.

Thiết kế cũng như thông số camera sau của OPPO F7 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, có thể chiếc smartphone này cũng có thiết kế sau tương tự đàn anh F5 của mình cùng hệ thống cảm biến vân tay.

Về cấu hình, OPPO F7 sử dụng vi xử lý MediaTek tám lõi, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ). Máy vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm với tùy chọn màu đỏ đẹp mắt.

Theo như thông tin mà SAOStar nhận được, nhiều khả năng là OPPO F7 sẽ được trình làng tại Ấn Độ trong khoảng thời gian từ 28 - 30/3. Còn tại Việt Nam, máy sẽ được ra mắt vào ngày 19/4 sắp tới.

SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất về sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất