Công Nghệ

Ở nhà chống dịch vui vẻ với trò chơi pháp sư mèo trên trang chủ Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hôm nay (6/5), Google đã mang lên trang chủ của mình trò chơi Halloween 2016, một trò siêu đáng yêu về chú mèo pháp sư Momo tiêu diệt các hồn ma.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới với tổng số ca nhiễm bệnh đã hơn 3,7 triệu người. Các biện pháp phòng chống dịch được chính phủ các nước khuyến khích hàng đầu đó là kêu gọi mọi người hạn chế ra đường nếu không cần thiết.

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng trên trang chủ của Google hôm nay - Halloween 2016.

Để giúp mọi người ở nhà không bị nhàm chán, Google đã tung ra một loạt Doodle là các trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng. Hôm nay (6/5), Google đã mang lên trang chủ của mình trò chơi Halloween 2016. Đây là một trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google, được phát hành ngày 31/10/2016.

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là những trò chơi xuất hiện trên Google Doodle nhân dịp sự kiện đặc biệt nào đó. Google sẽ chọn ra những trò chơi được yêu thích nhất để mọi người cùng nhau chơi lại. Trong thời điểm mà mọi người ở nhà để ngăn chặn Covid-19 lây lan như hiện nay, Google hy vọng những trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của họ sẽ giúp mọi người ở nhà vui vẻ.

Với Halloween 2016, nhân vật chính trong trò này là Momo, một chú mèo pháp sư cùng cây đũa phép trên tay, chạy đua với thời gian để cứu ngôi trường của mình khỏi sự xâm phạm của những hồn ma.

Với Halloween 2016, nhân vật chính trong trò này là Momo, một pháp sư mèo cùng cây đũa phép trên tay để tiêu diệt những hồn ma.

Bằng cách giữ và kéo con trỏ dọc hoặc ngang hoặc theo hình vẽ thể hiện trên đầu mỗi con ma, bạn có thể điều khiển đũa thần của Momo và tiêu diệt những hồn ma trong trường. Mỗi con ma có thể chỉ cần dùng một hình vẽ, có con cần nhiều hình vẽ. Do đó, bạn phải nhìn thật kỹ các biểu tượng trên đầu con ma và dùng chuột vẽ đúng hình đó.

Bạn phải nhìn thật kỹ các biểu tượng trên đầu con ma và dùng chuột vẽ đúng hình đó.

Điểm số bạn ghi được sẽ được tính thông qua việc tiêu diệt các hồn ma này ở 5 bàn khác nhau, từ quán cà phê ở trường cho tới nóc nhà và những địa điểm khác.

Một điều thú vị là nhân vật chú mèo Momo được vẽ dựa trên chú mèo có thật của một nhân viên tại Google.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất