Công Nghệ

Nửa tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo trận U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Vài năm trở lại đây, sức hút của bóng đá Việt Nam đồng nghĩa với báo giá quảng cáo cao ngất từ các nhà đài.

Vào lúc 20:15 tối nay (16/1), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trong vòng bảng U23 Châu Á trước đối thủ U23 Triều Tiên. Mặc dù với việc có hai trận hoà không bàn thắng trước đó, thầy trò ông Park Hang Seo không còn quyền tự quyết cho khả năng đi tiếp của mình ở vòng đấu cuối cùng, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Điều này phần nào thể hiện qua mức báo giá quảng cáo “cao ngất” cho trận đấu này.

Vài năm trở lại đây, sức hút của bóng đá Việt Nam đồng nghĩa với báo giá quảng cáo cao ngất từ các nhà đài.

Theo thông tin từ Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd), thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), báo giá quảng cáo giữa trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên lên tới 500 triệu đồng cho khung thời lượng 30 giây. Các khung thời lượng ngắn hơn có mức báo giá thấp hơn. Cụ thể, với khung thời lượng 20 giây, các nhãn hàng phải trả 375 triệu đồng, còn đối với khung thời lượng 15 giây và 10 giây, báo giá được đưa ra ở mức 300 triệu đồng và 250 triệu đồng.

Cùng thời điểm, báo giá quảng cáo cho các chương trình bình luận trước trận đấu cũng có mức giá khá cao, dao động trong khoảng từ 225 triệu cho tới 450 triệu đồng đối với quảng cáo có thời lượng 10 giây và 30 giây. Như vậy, báo giá quảng cáo cho vòng chung kết U23 Châu Á cao hơn báo giá quảng cáo các trận đấu bóng đá nam SEA Games 30 khoảng 2,5 lần. Dù vậy, báo giá quảng cáo chỉ cao đối với các trận đấu có đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu. Ở các trận đầu còn lại, báo giá cao nhất cũng chỉ ở mức 30 triệu đồng cho quảng cáo 30 giây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất