Công Nghệ

Nóng: Lộ giá bán iPhone 9 sắp ra mắt, khởi điểm 399 USD

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo một nguồn tin trước đó, thiết bị kế nhiệm iPhone SE có thể sẽ được Apple trình làng vào trung tuần tháng 3 tới.

Một báo cáo của Fast Company mới đây cho biết chiếc iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ có giá khởi điểm 399 USD. Thông tin này được cho là có độ xác thực cao bởi trước đó nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng đưa ra mức giá tương tự cho thiết bị kế nhiệm iPhone SE này. Được biết, Fast Company có được thông tin nói trên từ nguồn tin thân cận trong chuỗi cung ứng.

iPhone SE 2/ iPhone 9 nhiều khả năng có thiết kế tương tự iPhone 9. (Ảnh: The Verge)

Khi iPhone SE ra mắt vào năm 2016 với giá 399 USD cho bản có 16 GB bộ nhớ trong, thiết bị này cũng được định vị ở phân khúc giá thấp của dòng sản phẩm iPhone. Nếu iPhone SE 2/ iPhone 9 cũng có tầm giá này, không khó để thấy nó sẽ nhắm đến đối tượng người dùng không có hầu bao quá rủng rỉnh nhưng vẫn muốn có một trải nghiệm tốt. Chiếc điện thoại này cũng có thể giúp Apple có thị phần tốt hơn ở các thị trường smartphone mới nổi, đang phát triển.

iPhone 9 được kì vọng sẽ có màn hình 4,7 inch, tức là lớn hơn so với iPhone SE, song lại nhỏ hơn so với dòng máy iPhone 11. Máy cũng nhiều khả năng sẽ vận hành nhờ chip xử lý Apple A13. Với mức giá 399 USD, Kuo cho rằng iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ có bộ nhớ trong khởi điểm 64 GB. Đây là một mức giá được cho là hấp dẫn bởi ở thời điểm hiện tại chiếc iPhone 8 với bộ nhớ trong 64 GB vẫn có giá tới 449 USD. Điều đáng nói là iPhone SE 2/ iPhone 9 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 và thay thế vai trò của thiết bị này trên thị trường.

iPhone SE 2/ iPhone 9 được cho là lên kệ với ba phiên bản màu máy khác nhau là xám, bạc và đỏ. (Ảnh: The Verge)

Trước đó, một số báo cáo nói rằng Apple có thể ra mắt iPhone SE 2/ iPhone 9 vào trung tuần tháng 3 tới. Song không ngoại trừ khả năng virus corona bùng phát có thể ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất thiết bị này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất