Công Nghệ

Nóng: iPhone 9 sẽ được Apple giới thiệu vào giữa tháng 3

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có mức giá khởi điểm được dự đoán ở 399 USD, iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ nhắm vào đối tượng người dùng ở các thị trường mới nổi.

Theo nhiều tin đồn và rò rỉ, thiết bị kế nhiệm của iPhone SE (2016) đang chuẩn bị được Apple trình làng. Mới đây nhất, theo nguồn tin rò rỉ công nghệ nổi tiếng Evan Blass, còn được biết đến với tên gọi @evleaks, Apple nhiều khả năng sẽ trình làng thiết bị này vào trung tuần tháng 3. Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ thiết bị kế nhiệm iPhone SE sẽ mang tên gọi iPhone SE 2 hay iPhone 9.

Thiết kế có thể là chiếc iPhone iPhone 9/ iPhone SE 2. (Ảnh: OnLeaks)

Phần lớn xu hướng tin đồn đều cho rằng iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8. Đồng này đồng nghĩa với việc máy sẽ có viền màn hình khá dày cùng với đó là sự trở lại của nút Home vật lý và cảm biến vân tay TouchID. Một số báo cáo khẳng định iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ có chip Apple A13 cùng với đó là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB và chỉ có camera đơn. Máy có thể có các phiên bản màu xám, bạc và đỏ cùng giá khởi điểm 399 USD.

Trước đó, theo nguồn tin của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một vài sản phẩm mới trong nưả đầu năm 2020, bao gồm sản phẩm thẻ gắn Ultra Wideband, tai nghe headphone không dây cao cấp, iPhone 4,7 inch, iPad Pro phiên bản mới, một mẫu MacBook Pro và/ hoặc MacBook Air phiên bản mới cùng với đó là đế sạch không dây kích thước nhỏ.

Dù vậy, các kế hoạch ra mắt sản phẩm của Apple hoàn toàn có thể bị chậm lại sang quý II năm nay trong bối cảnh virus corona hoành hành, ảnh hưởng tới hoạt động của nhiều nhà máy đối tác tại Trung Quốc. Apple được đánh giá là một trong những nhà sản xuất chịu nhiều ảnh hưởng của virus corona chủng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất